หนุ่มเล่าประสบการณ์ บังเอิญไปออกทริปแล้วได้รูมเมทเป็นผู้หญิงหมด ชาวเน็ตชอบใจใหญ่เลย!!

หนุ่ม Robbie Stowers อายุ 20 ปีเป็นนักศึกษาของ มหาวิทยาลัยลอนดอน เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้ไปออกทริปเล่นสกีกับทางมหาวิทยาลัย บริเวณภูเขาหิมะในแคว้นโรนาลป์ ประเทศฝรั่งเศส แต่บังเอิญว่าหนุ่มคนนี้มาลงชื่อช้า จึงถูกจับไปอยู่รวมกับห้องของคนอื่น ซึ่งเป็นสาวๆ สามคน

สาวสามคนที่ว่านี้ก็คือ Charlotte, Abbie และ Fish (เป็นฉายาเนื่องจากเธอเป็นนักว่ายน้ำ) แม้ว่าชายหนุ่มจะอยู่บ้านหลังเดียวกับพี่สาวมาก่อน แต่ก็ไม่เคยจะต้องมาอยู่ห้องร่วมกับสาวคนไหนเลย การต้องมาอยู่ร่วมห้องกับสาวถึงสามคนเป็นเวลาหนึ่งอาทิตย์จึงเป็นประสบการณ์แปลกใหม่สำหรับเขา

 

 

ดีที่พวกเธอสามคนยินดีให้เขาเข้ามาอยู่ด้วยอย่างไม่เคอะเขินอะไร แต่เมื่อเขาได้เข้ามาอยู่ห้องร่วมกับพวกเธอ ก็พบว่าผู้หญิงมักจะทำอะไรบางอย่างที่แตกต่างกับผู้ชายโดยสิ้นเชิง และเขาก็ค่อยๆ เรียนรู้ว่า ตอนผู้หญิงอยู่ด้วยกัน พวกเธอทำอะไรกันบ้าง

หลังจากจบทริปเล่นสกีครั้งนี้แล้วเขาจึงได้นำเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับผู้หญิงที่เขาสังเกตมาจากพวกเธอ มาแบ่งปันบนทวิตเตอร์ของเขา และชาวเน็ตก็ชอบใจใหญ่ เพราะว่าพวกเขาเห็นด้วยว่ามันจริงนั่นเอง

 

ในกลุ่มผู้หญิง มักจะมีคนหนึ่งที่เป็นเหมือนแม่เสมอ เธอจะคอยดูแลทุกคนไม่ให้ขาดตกบกพร่องเลย สำหรับกลุ่มนี้ คนที่เป็นแม่ก็คือ Charlotte

 

ตอนที่ผมเข้าไปอาบน้ำ ผมสังเกตเห็นกระจุกผมกองอยู่อย่างเป็นระเบียบ บริเวณผนังห้องน้ำด้วย เขาทำไมไปทำไมกัน??

 

ถ้าพวกเธออยากอยู่เงียบๆ พวกเธอมักจะส่งเสียง ชู่ว กับทุกการกระทำเลย

 

บนโต๊ะในห้องมีแผ่นบางๆ รูปดอกไม้วางอยู่ แล้วผมก็มารู้ทีหลังว่ามันคือแผ่นปิดหัวนมนั่นเอง เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าผู้หญิงมีของแบบนี้ด้วย

 

ผู้หญิงชอบเข้าไปกอดกัน ค่อนข้างบ่อยทีเดียวเลยล่ะ

 

พวกผู้หญิงชอบแบ่งเสื้อผ้ากันใช้ เหมือนกับว่าพวกเธอเอาเสื้อผ้าทุกตัวมารวมกันไว้ในตู้เดียว แล้วใครจะใช้ก็หยิบเอาได้เลย

 

ตอนที่พวกเธอแต่งตัวกัน คุณจะได้ยินพวกผู้หญิงจะพูดว่า “โอ๊ย ฉันอ้วนขึ้นอะ ใส่เสื้อตัวนี้ไม่ได้เลย” แทบจะตลอดเวลา

 

และเขายังได้เรียนรู้ด้วยตัวเองว่า การแต่งหน้านั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยด้วย

 

ชาวเน็ตส่วนใหญ่ที่เข้ามาอ่าน ก็รู้สึกเห็นด้วยกับเขาว่าผู้หญิงเป็นแบบนี้จริงๆ

 

ตรงหมดทุกข้อเลยค่า

 

ความลับของสาวๆ ถูกเปิดเผยซะแล้ว

 

ฉันก็อยู่ห้องกับผู้หญิง 5 คน ขอยืนยันอีกเสียงว่าจริงหมดทุกข้อ

 

สำหรับเด็กหนุ่มแล้ว การไปทริปครั้งนี้เป็นประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว เขารู้สึกขอบคุณสาวทั้งสามคนมากที่ยอมอยู่ห้องเดียวกับเขา ทั้งๆ ที่พวกเธออาจจะอยากอยู่กับแค่ผู้หญิงด้วยกันเอง นอกจากนี้พวกเธอยังชอบทวีตของเขาอีกด้วย

 

 

ที่มา: buzzfeed

Comments

Leave a Reply