Steam ‘Winter Sale’ มาถึงแล้ว กำเงินของคุณไว้ให้ดีกับ 10 เกมลดราคาที่เราอยากแนะนำ!!

เป็นธรรมเนียมของทุกปีที่เหล่าเกมเมอร์จะเสียเงินกันท้ายปี กับเทศกาล Steam Winter Sale ซึ่งหลายคนก็คงกำลังหาเกมไว้เล่นช่วงวันหยุดยาวท้ายปีอยู่แน่ๆ แต่ไม่รู้ว่าจะเล่นเกมอะไรดี

ฉะนั้นในวันนี้ #เหมียวมู่ทู่ ก็เลยจะมาขอแนะนำ 10 เกมน่าซื้อที่ควรหาไว้เล่นช่วงหยุดยาวปีใหม่กัน รับรองว่าแต่ละเกมสนุกๆ ทั้งนั้น แถมยังเล่นแล้ววาร์ปรู้อีกทีก็ได้กลับไปทำงานแล้วด้วย ว่าแต่จะมีเกมอะไรบ้างนั้นอย่ามัวรอช้ามาดูกันเลย…

 

1 . Planet Coaster

เกมสร้างสวนสนุกที่เอาใจผู้เล่นทุกเพศทุกวัย ซึ่งถ้าใครเคยเล่นเกมตระกูล Roller Coaster มาก่อนแล้วรู้สึกว่าภาคสุดท้ายมันเกลือซะเหลือเกิน ต้องลองเกมนี้ทีมงานสร้างเดียวกันแต่มาตั้งบริษัทใหม่ รับรองว่าเด็ดสุดๆ คุ้มเม็ดเงินแน่

 

.

 

2. TEKKEN 7

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบเกมต่อสู้ และชื่นชอบใน TEKKEN ก็ไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะไม่ซื้อสุดยอดเกมต่อสู้เกมนี้ ยิ่งปัจจุบันมีออกตัวเสริมที่มาพร้อมตัวละครเจ๋งๆ เพียบ นี่ยังไม่นับตัวที่จะมาในอนาคตอีก ซื้อมาเถอะรับรองคุ้ม!!

 

.

 

 

3. Prey

คุณคิดถึงเกมแนว Death Space หรือ Half-Life และคุณรักในการทำเกมของค่าย Bethesda Softworks ผู้อยู่เบื้องหลัง Skyrim แล้วละก็ เกมนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

 

.

 

4. Divinity: Original Sin 2 – Eternal Edition

ถ้าคุณเป็นคนชอบเกม RPG อย่างแท้จริง Divinity ทั้งสองภาคคือคำตอบของคุณ เพราะเกมนั้นมีกลิ่นอาย RPG เก่าๆ อยู่เพียบ แถมแนวทางในการทำอะไรในเกมก็มีเยอะแยะไปหมด เนื้อเรื่องก็สนุกมากๆ ส่วนที่แนะนำให้ซื้อตัวนี้ก็เพราะว่าเราจะได้ตัวเกมทั้งสองภาคเลยนั่นเอง เรียกว่าสูบวิญญาณภาคแรกจบแล้วจะได้เล่นภาค 2 ต่อเลย

 

.

 

5. Grand Theft Auto V

แม้ว่าเกมอย่าง GTA 5 จะออกจำหน่ายมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ปัจจุบันตัวเกมก็ยังมีการอัพเดทที่อย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังคงเป็นเกมที่สนุกอยู่ทั้งโหมดเนื้อเรื่องและออนไลน์ ฉะนั้นหามาติดคลังไว้ก็ไม่เสียหายนะ

 

.

 

6. Tom Clancy’s Rainbow Six® Siege

แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเราจะได้รับเสียงตอบรับจากเกมของค่าย Ubisoft ในทางที่ไม่ดีเท่าไหร่ แต่สำหรับเกม Rainbow Six® Siege กลับต้องยอมรับเลยว่าของเขาดีจริงๆ ถ้าใครชอบการเล่นเกมยิงๆ แบบมีชั้นเชิงและเน้นเทคนิคเป็นทีม คุณจะพลาดเกมนี้ไม่ได้อย่างเด็ดขาด!!

 

.

 

7. Assassin’s Creed® Origins

อีกหนึ่งเกมจากทาง Ubisoft และเป็นภาคล่าสุดจากตระกูล Assassin’s Creed ซึ่งถ้าใครเล่นภาคก่อนหน้านี้มาจะจำได้ว่าคุณภาพมันต่ำตมมากๆ จนแฟนๆ ท้อแท้สุดๆ แต่พอมาถึงภาค Origins แฟนหลายคนที่ผิดหวังกลับต้องเปลี่ยนใจและหันมาสนับสนุนทันที เพราะภาคนี้มันเด็ดจริงๆ

 

.

 

8. The Witcher 3: Wild Hunt

แม้ว่าตัวเกมจะออกมาตั้งแต่ปี 2015 แล้ว แต่เชื่อเหอะว่า The Witcher 3: Wild Hunt คือเกมที่คุณควรหามาเล่นจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพ เสียง เนื้อเรื่องและเกมเพลย์ทุกอย่างมันกลมกล่อมมากๆ เอาเป็นว่า ซื้อเหอะ!!

 

.

 

9. DARK SOULS™ III

ถ้าคุณอยากเล่นเกมที่ทำให้ตัวเองหัวร้อน DARK SOULS™ III คือเกมของคุณ นอกจากความสนุกที่คุณจะได้ คุณจะพบกับความยากที่ยากมหาประลัย ยากจนต้องถามตัวเองว่าคุณซื้อเกมบ้านี่มาทำไม แต่นั่นแหละคือความสนุกของเกมตระกูล Dark Souls

 

.

 

10. Oxygen Not Included

สำหรับใครที่เคยเล่นเกม Don’t Starve มาก่อน รับรองว่าจะต้องชอบเกมนี้แน่นอน ด้วยลายเส้นของภาพที่มาในทิศทางเดียวกัน ถึงแม้ว่าแนวเกมจะเปลี่ยนไปเป็นเกมสร้างอาณาจักร แต่คอนเซ็ปต์ที่ต้องเอาตัวรอดก็ยังคงเหมือนกัน

 

.

 

เกมแถม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

ถ้าให้พูดถึงเกมที่มาแรงสุดๆ ก็คงไม่มีเกมไหนหนีพ้น PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS หรือที่เราเรียกกันว่า PUBG อีกแล้ว ซึ่งแม้ตัวเกมจะไม่ได้ลดราคา แต่ด้วยความสนุกและกระแสที่แม้แต่แก๊งแมวเหมียวเองก็ยังอดใจไม่ไหว ต้องซื้อมาเล่นกันเองยกใหญ่ จึงถือเป็นเกมที่คุ้มค่าแก่การซื้อมาเล่นในราคาเต็มมากๆ นั่นเอง

 

.

 

อย่ารอช้า รีบโยนเงินใส่จอให้ไวเลย!!

เรียบเรียงโดย #เหมียวมู่ทู่ เองจ้า

Comments

Leave a Reply