งี้ก็ได้เหรอ!? คู่รักมอสโกนัวกันบนแท็กซี่ แถมขอให้คนขับลงจากรถไปด้วย

การแสดงความรักของคู่รักกันนั้น เป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจกัน และรักอีกฝ่ายมาก บางครั้งการที่เราผ่านไปเห็นฉากแสดงความรักแบบที่ทั้งคู่กอดกัน หรือจุ๊บกันเบาๆ จึงดูน่ารักน่าเอ็นดูนัก

อย่างไรก็ตาม ก่อนจะแสดงความรักต่อแฟน เราก็ควรจะดูบริบทด้วยว่าพฤติกรรมที่กระทำกันนั้นดูเหมาะสมหรือไม่ และอยู่ในสถานที่ที่สมควรทำหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นอาจจะเดือดร้อนตนเองและคนอื่นก็ได้

 

คู่รักชายหญิงรัสเซียคู่หนึ่ง เรียกแท็กซี่เพื่อให้ไปส่งที่บ้าน หลังจากกลับจากการเที่ยว พอได้แท็กซี่แล้ว พวกเขาก็ขึ้นไปนั่งที่เบาะหลังตามปกติ คนขับจึงออกรถไปยังที่พักของพวกเขา

แต่หลังจากที่คนขับคนรถแท็กซี่ขับรถออกมาได้สักพัก คู่รักที่นั่งอยู่เบาะหลังก็เริ่มแสดงความรักต่อกัน คนขับก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคงมีบ้างที่ลูกค้าคู่รักจะกอดหรือหอมกันระหว่างทางบ้าง

แต่คู่รักคู่นี้ไม่ได้หยุดเพียงเท่านั้น พวกเขานัวเนียกันอย่างเมามันส์ และฝ่ายผู้หญิงยังขึ้นคร่อมฝ่ายชาย ดูพร้อมที่จะเสพสวาทกันเหลือเกิน คนขับเหลือบไปเห็นดังนั้นในตอนแรกก็มีอาการเขินอาย และหันหน้าหนีทันที

 

 

คู่รักคู่นี้ยังคงนัวเนียกันต่อไปเรื่อยๆ แต่ที่พวกเขาไม่รู้ก็คือ ชายคนขับแท็กซี่คนนี้เป็นวิดีโอบล็อกเกอร์ ที่มีคนติดตามดูอยู่ในแชแนลยูทูบ ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักในชื่อ Hardworking Cab Driver ดังนั้นสิ่งที่คู่รักกำลังทำอยู่ทั้งหมด จึงถูกจับภาพไว้โดยกล้องจากหน้ารถคนขับเรียบร้อยแล้ว

พอผ่านไปสักพักหนึ่งคู่รักคงจะอยากนัวเนียกันให้เสร็จสมอารมณ์หมาย  พวกเขาจึงขอให้คนจับแท็กซี่ลงไปจากรถสัก 10 นาทีเพื่อที่พวกเขาจะได้มีความเป็นส่วนตัวและดำเนินกิจกรรมฉาวโฉ่นี้ต่อไป

พอคนขับแท็กซี่ได้ยินดังนั้น เขาก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมฉาวโฉ่ของชายหญิงคู่นี้ เขาตอบกลับไปว่า “คิดบ้าอะไรของคุณเนี่ย ให้ผมออกไปรถของตัวเอง เพื่อให้พวกคุณเอากันในรถเนี่ยนะ ลงไปหาที่อื่นทำกันเองเถอะ”

พอพูดจบ เขาก็ขอให้ทั้งคู่ลงไปจากรถทันที

 

หลังจากที่คู่รักจ่ายค่าโดยสาร และลงจากรถไปแล้ว คนขับแท็กซี่ก็ได้หันมาระบายอารมณ์กับกล้องต่อทันที “สองคนนั้นเสียสติแน่ จู่ๆ ก็จะมาทำพฤติกรรมเยี่ยงสัตว์เดียรัจฉานต่อหน้าคนอื่นแบบนี้ จะมาเอากันในรถผมแล้วให้ผมลงรถไปสิบนาทีเนี่ยนะ ทำกันได้ถึงสิบนาทีรึเปล่ายังไม่รู้เลย”

คลิปวิดีโอนี้ถูกอัปโหลดลงในยูทูบแชแนลของเขา และมีคนเข้าชมไปมากกว่า 25,000 ครั้งแล้ว ชาวเน็ตที่เข้ามาชมยังร่วมวิจารณ์คู่รักกลัดมันนี้กับเขาด้วย

ชาวเน็ต Oleg Sobaka ออกความเห็นว่า “เขาควรจะไล่สองคนนั้นลงไปตั้งแต่ขึ้นขี่กันแล้ว ทำไมยังหันไปคุยด้วยหน้าตาเฉยอยู่ได้”

อีกท่านหนึ่ง Dima Povod ก็บอกว่า “ถ้าไม่คิดอะไรมาก ก็ยอมออกไปจากรถก็ได้นะ แต่มีข้อแม้ว่านายต้องได้ร่วมสนุกด้วยตอนยกที่สองด้วย ฮ่าๆๆๆ”

 

คลิปวิดีโอตอนที่คู่รักมานัวกันบนรถ


ที่มา: dailymailVirality TV

Comments

Leave a Reply