“บ๊ายบายค่ะ ปาป๊า” นักโทษจีนร่ำไห้ โผกอดลาลูกครั้งสุดท้าย ก่อนถูกประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษ

เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2017 สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานข่าวสุดสะเทือนใจ เกี่ยวกับคลิปวิดีโอขณะที่นักโทษประหารชีวิตกำลังร่ำลาครอบครัวก่อนที่จะเข้ารับการปลิดชีพตามบทลงโทษที่เขาได้รับ

นักโทษรายนี้มีชื่อว่า นาย Li Shiyaun ชาวจีน อายุ 30 ปี เขาได้รับการตัดสินลงโทษประหารชีวิตด้วยการฉีดยา จากคดีฆาตกรรม

 

 

สาเหตุที่เขาต้องได้รับโทษประหารชีวิตสืบเนื่องมาจากเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม ปี 2015 นาย Li ได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับชายคนหนึ่งในร้านคาราโอเกะ หลังออกจากร้านเขาก็ได้ขับรถไล่ตามชายคนดังกล่าวด้วยความเร็วสูง

จนทำให้รถของเหยื่อได้เกิดอุบัติเหตุตกลงสู่คูน้ำข้างทาง หลังจากนั้นรถก็เกิดระเบิด ทำให้ทั้งผู้โดยสารทั้ง 3 คนที่อยู่ในรถเสียชีวิตทันที

หลังจากที่เกิดเหตุ ทางตำรวจก็ได้จับกุมนาย Li และนำตัวไปดำเนินคดีก่อนที่เขาจะถูกตัดสินลงโทษด้วยการประหารชีวิตเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา

 

 

เมื่อวันสุดท้ายในชีวิตมาถึง เขาได้รับโอกาสให้ได้พบเจอกับครอบครัวเป็นครั้งสุดท้าย โดยได้มีผู้บันทึกวิดีโอเหตุการณ์สุดสะเทือนใจนี้มาเผยแพร่ในโลกออนไลน์จนกลายเป็นที่กล่าวถึงในขณะนี้

 

 

ช่วงเวลาที่มีความสุขสุดท้ายในชีวิตของเขาคือการได้พบกับครอบครัว เขาได้มีโอกาสบอกลาลูกน้อยของเขาที่ได้มาส่ง นาย Li เดินเข้าไปกอดลูกทั้งน้ำตาซึ่งเด็กน้อยที่ไร้เดียงสาก็ไม่รู้เลยว่านี่คือการกอดครั้งสุดท้ายที่ปาป๊าของเธอจะมีให้ เด็กน้อยทำเพียงแค่โบกมือแล้วพูดกับเขาครั้งสุดท้ายว่า “บ๊ายบายค่ะ ปาป๊า”

 

.

 

ภรรยาและแม่ของนาย Li ได้ยืนดูก็ตกอยู่ในอาการเศร้า เขากอดลูกให้แน่นที่สุดแล้วก็ลงไปคุกเข่าเพื่อทำความเคารพแม่ครั้งสุดท้าย เขาได้กอดและหอมแก้มแม่ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปเพื่อทำการประหารชีวิตเขาในขั้นตอนต่อไป

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply