หญิงสาวถูกฆาตกรรมอย่างสยอง ก่อนจะรู้ทีหลังว่าเป็นฝีมือของเจ้าตูบพิตบูลที่เธอรัก

การจะเลี้ยงหมาสักตัวหนึ่ง เราก็ต้องศึกษาสายพันธุ์ให้ดีว่ามันสามารถเข้ากับบุคลิกของเรา และเราสามารถควบคุมมันอยู่หรือไม่ ไม่งั้นอาจจะเกิดเหตุการณ์สุดเศร้าเหมือนกับเหตุการณ์นี้ ที่ผู้หญิงคนหนึ่งถูกหมาของเธอเองกัดจนตายในสภาพสุดสยอง

เรื่องราวสุดสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา กับ Bethany Lynn Stephens หญิงสาวจากรัฐเวอร์จิเนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ขณะเธอกำลังเดินจูงหมาไปเดินเล่นในที่แห่งหนึ่ง และหลังจากนั้นก็ได้หญิงสาวคนนี้ก็ถูกบางอย่างเข้าจู่โจมจนเสียชีวิต

 

 

ตำรวจบอกว่าศพของหญิงสาววัย 22 ปีคนนี้มีสภาพสุดสยองโดยมีบาดแผลเหวอะหวะที่บริเวณหัวและลำคอ ซึ่งเป็นสภาพที่สุดจะบรรยายจริงๆ

โดยในวันเกิดเหตุพ่อของ Bethany ได้โทรศัพท์หาเบอร์ฉุกเฉินเมื่อเวลาประมาณสองทุ่ม หลังจากที่เธอไม่กลับมาที่บ้านจากการนำหมาออกไปเดินเล่นเป็นเวลานาน

ซึ่งพ่อของเธอก็ได้เดินดูบริเวณรอบๆ ที่เธอมักจะนำหมาออกไปเดินและก็ได้เห็นฉากสุดสยองดังกล่าวในวันเดียวกันนั้นเอง

 

 

สถานีข่าวท้องถื่น WTVR ได้รายงานว่าในตอนที่พ่อของ Bethany พบศพ เขาพบหมาพันธุ์พิตบูลที่ผู้เสียชีวิตได้เลี้ยงไว้อยู่ข้างๆ กาย และดูเหมือนมันคอยดูแลปกป้องศพนั้นด้วย

ในเวลาต่อมาเมื่อรองนายอำเภอพร้อมกับเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุ ก็ต้องใช้เวลาประมาณ 60-90 นาทีเพื่อพยายามจับเจ้าหมาพิทบูลตัวนี้เอาไว้ หลังจากนั้นศของ Bethany ก็ได้ถูกเคลื่อนย้ายไปยังสถานที่ชันสูตรศพ

และผลการชันสูตรศพก็ออกมาปรากฏว่า บาดแผลที่เกิดขึ้นตามร่างกายของเธอเกิดขึ้นมาจากการถูกหมาของเธอเองกัดจนเสียชีวิต

 

 

“บาดแผลที่เกิดขึ้นมาจากการถูกโจมตีอย่างรุนแรงจากสุนัขของเหยื่อเอง ขณะที่เธอพาสุนัขตัวนี้ออกไปเดินเล่น”

“เหยื่อได้พยายามปกป้องตัวเอง ด้วยการใช้มือและแขนผลักสุนัขตัวนี้ให้ออกไปห่างๆ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเธอถูกสุนัขตัวนี้โจมตีขณะที่กำลังมีชีวิตอยู่” นายอำเภอ Agnew กล่าว

นอกจากนี้นายอำเภอ Agnew ยังบอกอีกด้วยว่าเขาไม่รู้ประวัติของหมาตัวนี้ แต่ว่ามันเป็นหมาที่ดูตัวใหญ่และมีพละกำลังอันมหาศาล ซึ่งเราอาจจะมันถูกมันโจมตีได้ง่ายๆ หากเพียงแค่จ้องไปที่ตาของมัน

ในตอนนี้หมาตัวนี้ก็ได้ถูกควบคุมตัวไว้แล้วที่ศูนย์ควบคุมสัตว์ Goochland ในรัฐเวอร์จิเนียนั้นเอง

“กว่า 40 ปีในการเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎ์ของผม ผมไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อน และหวังว่าจะไม่ได้เห็นเหตุการณ์สยองเช่นนี้อีก” นายอำเภอ Agnew กล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: metro

Comments

Leave a Reply