เด็กน้อยอินจัด ดูหนังเรื่อง The Grinch กลัวว่ามันจะมาขโมยของขวัญ เลยโทรแจ้งตำรวจไว้ก่อน

ใกล้วันคริสต์มาสเข้ามาทุกทีแล้ว ทั่วโลกก็ต่างพากันตื่นเต้นกับเทศกาลแห่งความสุข เทศกาลที่เด็กๆ จะได้เจอกับคุณลุงซานต้าและได้ของขวัญ ซึ่งด้วยเหตุผลดังกล่าวเด็กๆ ส่วนใหญ่ก็เลยตั้งใจรอวันคริสต์มาสให้มาถึงสุดๆ

เช่นเดียวกับหนูน้อยวัย 5 ขวบจากรัฐมิสซิสซิปปีที่ตั้งตารอวันแห่งความสุขอย่างใจจดใจจ่อ จนกระทั่งเขาได้เปิดดูหนังเกี่ยวกับตัวละครที่ชื่อว่า The Grinch ซึ่งเป็นตัวร้ายสีเขียวที่เกลียดวันคริสต์มาสสุดๆ และมันก็พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อทำลายวันแสนสุขนี้

 

That's exactly what a 5-year-old boy in Mississippi was afraid of!

 

เคยมีหนังเมื่อปี 2000 ด้วยนะเออ

 

เมื่อหนูน้อยวัย 5 ขวบ ดูหนังเกี่ยวกับเจ้า The Grinch จบ เจ้าหนูก็อินกับมันมากๆ มากถึงขนาดที่ว่าเขากลัวมันจะมาขโมยของขวัญวันคริสต์มาสไป หนูน้อยก็เลยโทรไป 911 เพื่อแจ้งตำรวจให้มันจับเจ้าปีศาจสีเขียวเลยทีเดียว

 

 

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง หนูน้อยก็ไม่รอช้ารีบแจ้งให้กับเจ้าหน้าที่ทันทีว่าตำรวจต้องจับเจ้าปีศาจสีเขียวให้ได้ ไม่งั้นของขวัญของเขาและเด็กคนอื่นๆ จะถูกเอาไป งานนี้ตำรวจก็ไม่รู้ทำไงได้แต่หัวเราะในความไร้เดียงสาของหนูน้อย

 

 

แต่เพื่อความสบายใจของหนูน้อยเจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐมิสซิสซิปปีก็ไม่ถือสา แถมยังให้คนแต่งตัวเป็น The Grinch เพื่อให้หนูน้อยจับมันขังคุกอีกด้วย งานนี้หนูน้อยก็สบายใจได้ รับรองว่าไม่มีใครมาขโมยของขวัญแห่งความสุขไปได้แล้ว 

 

พวกเราช่วยกันจับเจ้า The Grinch ได้แล้วนะ!!

 

นายจับมันได้ เก่งมากเจ้าหนู

 

เด็กๆ ไร้เดียงสานี่น่ารักจริงๆ

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply