คุณยายหวังดีเห็นกางเกงยีนของหลานขาด ก็เลยเย็บซ่อมให้ จนชาวเน็ตหลงรัก

เมื่อพูดถึงกางเกงยีน เราก็มักจะนึกแฟชั่นกางเกงขาดๆ ที่หลายคนชื่นชอบ แน่นอนว่าถ้าเป็นกลุ่มคนในยุคปัจจุบัน เวลาเราเห็นยีนที่ขาดเราก็จะเข้าใจได้ทันทีว่านั่นคือแฟชั่น ไม่ใช่ขาดเพราะชำรุดแน่ๆ

แต่ทว่าสำหรับคุณยายชาวญี่ปุ่นคนนี้กลับไม่คิดแบบนั้น เพราะเมื่อเธอมองเห็นแฟชั่นยีนขาดๆ ของหลานสาวเธอก็หวังดีคิดว่ากางเกงของหลานชำรุด เธอเลยจัดการหยิบมันมาซ่อมซะเลย

 

 

Enter Shizu คือคุณยายชาวญี่ปุ่นเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ โดยมันถูกบอกเล่าผ่านทวิตเตอร์ของหลานสาวที่ชื่อ Tomomi ซึ่งเธอเล่าว่าตัวเธอได้ถอดกางเกงยีนแฟชั่นขาดๆ ของเธอไว้ที่บ้าน จากนั้นก็ใส่ชุดอื่นไปทำงาน แต่พอกลับมาเธอก็พบว่ากางเกงยีนของเธอได้หายไป

จนกระทั่งเธอได้เจอกับคุณยาย Shizu ซึ่งคุณยายเดินมาบอกหลานสาวด้วยความเป็นห่วงว่า “หลานสามารถใส่กางเกงนี้ไปไหนมาไหนได้แล้วนะ ไม่ต้องห่วง ยายซ่อมให้แล้ว”

 

 

งานนี้ Tomomi ถึงกับบอกว่าเธอยิ้มไม่หยุดเลยทีเดียว เพราะความน่ารักและผลงานของคุณยายมันบ่งบอกถึงความรักที่เธอส่งผ่านออกมาจริงๆ ไม่เชื่อลองดูผลงานการเย็บอันแสนเพอร์เฟกต์นี่ซะก่อน…

 

คือคุณยายแกทำได้เนี๊ยบสุดๆ

 

หรือว่านี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นกระแสใหม่ให้กับแฟชั่นกางเกงยีนขาดๆ ก็ได้ เปลี่ยนจากยีนที่ขาดและมีเส้นด้ายขาดๆ เป็นเย็บให้สวยงาม ซึ่งมันก็ดูดีไม่หยอกเลยทีเดียว

เรื่องราวจากทวิตเตอร์ของ Tomomi นั้นได้รับความนิยมจากชาวเน็ตมากๆ ซึ่งมีการรีทวีตไปแล้วมากกว่า 71,000 ครั้ง แถมทุกคนก็ล้วนชมในความน่ารักของคุณยาย Shizu กันยกใหญ่เลยด้วย

 

นี่แหละความรักของคุณยาย

 

ได้โปรดใส่มันต่อไปนะ เพราะมันเป็นความตั้งใจของคุณยาย และก็หวังว่าคุณยายจะอายุยืนและอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป

 

หรือว่าคุณยายได้เทรนด์แฟชั่นใหม่ในปีหน้าขึ้นมาแล้ว!?

 

ห้ามทิ้งกางเกงยีนนั่นเด็ดขาด!!

 

สุดท้ายหลังเธอเอาข้อความจากชาวเน็ตไปให้คุณยายดู คุณยาย Shizu ก็อดเขินไม่ได้ แถมยังถ่ายรูปคู่กับหลานสาวมาให้ดูด้วยนะ…

 

 

น่ารักทั้งคุณยายและหลานสาวเลย

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply