‘Ben Solo’ แห่งสิงคโปร์ ฟาดเงินจองที่นั่งทั้งโรง เพื่อดู Last Jedi พร้อมเพื่อนและครอบครัว

เมื่อคุณเป็นคนที่ประสบความสำเร็จและมีเงินเหลือเฝือ บวกกับความเป็นแฟนบอยของอะไรสักอย่างเช่นแฟนหนัง แฟนการ์ตูน คุณอยากจะเอาเงินที่มีเหลือเฟือนั้นไปทำอะไรกัน?

ถ้าคิดไม่ออกงั้นลองมาดู ‘Ben Solo‘ แห่งสิงคโปร์เป็นตัวอย่างหน่อยเป็นไง โดยเขาคนนี้มีชื่อว่า Alex Low ซึ่งเป็นชายชาวสิงคโปร์วัย 49 ปี ผู้เป็นเจ้าของธุรกิจอู่รถหรูและสำนักงานบัญชี และมีความรักใน Star Wars ที่สูงมากๆ

 

 

และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาหนังเรื่องใหม่จากซีรีส์ Star Wars อย่าง The Last Jedi ก็ได้เข้าฉายเป็นวันแรก แน่นอนว่า Alex ก็ไม่พลาดที่จะไปรับชมหนังเรื่องโปรดของเขา เพียงแต่ว่าเขาไม่อยากจะรับชมมันคนเดียว เขาอยากแบ่งปันความชอบของเขาไปให้ครอบครัวและเพื่อนของเขาด้วย

งานนี้ Alex ก็เลยจัดการเหมาโรงหนัง Golden Village ทั้งโรงจำนวน 170 ที่นั่งไว้ให้ครอบครัว เพื่อนๆ และกลุ่มคนรักรถ Ferrari ซึ่งพวกเขาได้แต่งตัวเป็นตัวละครจาก Star Wars มาดูหนังสุดพิเศษกับเขา ซึ่งคิดเป็นมูลค่ากว่า 67,000 บาทเลยทีเดียว

 

.

 

นอกจากนี้ตัวเขาเองได้แต่งตัวเป็น Kylo Ren หรือ Ben Solo มาร่วมเปิดงานและต้อนรับแขกคนอื่นๆ ซึ่งเขาบอกว่าเขาชื่นชอบในตัวละครนี้มากๆ ตั้งแต่ภาค The Force Awaken แล้ว นอกจากนี้ภรรยาและลูกๆ ของเขาก็ยังซึบซับความชอบของเขาเข้าไปพร้อมแต่งตัวเป็นตัวละครจากซีรีส์ Star Wars มาร่วมงานเช่นกัน

 

 

ส่วนถ้าใครคิดว่าเขาจะเห็นแก่ตัวไปหรือเปล่าที่จองทั้งโรงไว้แค่ให้คนรู้จัก ขอบอกเลยว่าอย่าเพิ่งรีบตัดสินเขา เพราะแม้เขาจะจองที่ 170 ไว้ให้เพื่อกับญาติๆ แต่จริงๆ แล้วเขาจองที่ไว้ถึง 300 ที่นั่งเพื่อให้คนที่มาถึงโรงหนังเพื่อจะดูเรื่องเดียวกันแต่พลาดเพราะโรงถูกจองได้เข้าดูพร้อมกันกับเขา แถมฟรีด้วย!!

 

 

Alex ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อของสิงคโปร์ว่า “ผมชื่นชอบ Star Wars มาตั้งแต่ภาคแรกออกฉายในปี 1977 แล้ว โดยตอนนั้นผมได้ไปดูกับครอบครัวที่โรงหนัง Odeon Theatre เมื่อสมัยผมเด็กๆ และผมก็ตกหลุมรักมันมากๆ ซึ่งความรู้สึกชอบดังกล่าวมันยากที่จะบรรยาย ฉะนั้นผมจึงอยากจะแบ่งปันความสุขนี้ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนที่ชอบมัน”

 

 

นอกจากการจัดการในครั้งนี้แล้ว Alex ยังเคยจัดงานแบบเดียวกันด้วยเมื่อตอนที่ Star Wars: The Force Awaken ออกฉายในปี 2015 และเขาก็วางแผนล่วงหน้าสำหรับภาค 9 ที่จะฉายในปี 2019 ไว้แล้วด้วยว่าเขาจะจัดงานแบบนี้อีกแน่นอน เพราะมันเป็นอะไรที่เขาชอบ ฉะนั้นมันจึงคุ้มค่าเงินของเขาทุกบาทนั่นเอง

 

ภาพจากงานตอน The Force Awaken

 

ที่มา nextshark,todayonline

Comments

Leave a Reply