วันเกิดทั้งทีมันต้องจัดให้พิเศษ!! งานนี้เพื่อนเลยเซอร์ไพรส์วันเกิดด้วยเค้กถั่วงอก งานนี้ขำจนตาย!!

ปกตินั้นเวลาเราจะจัดงานวันเกิดแต่ละปี เราก็อยากจะจัดงานให้มันเป็นวันพิเศษควรค่าแก่การจดจำ ซึ่งภายในงานก็จะมีทั้งการพบปะเพื่อนฝูงและญาติ รวมถึงการเซอร์ไพรส์จากคนรักหรือเพื่อนสนิทโดยมันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ

เพียงแต่ว่าบางครั้งการเซอร์ไพรส์ที่ไม่ได้มาจากครอบครัวหรือคนรัก แต่มาจากเพื่อนมันมักจะมีอะไรแปลกๆ มาทุกที เช่นเดียวกับหญิงสาวพนักงานของเว็บไซต์ Rojaklah.com ที่ถูกเพื่อนๆ เซอร์ไพรส์ในวันเกิดครบรอบ 25 ปีด้วยเค้กสุดแปลก!!

 

 

เค้กที่ว่านั่นก็คือเค้กที่เต็มไปด้วยถั่วงอก…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกมันคือถั่วงอกกองโตพร้อมปักเทียนวันเกิดลงไป งานนี้สาวผู้เป็นเจ้าของวันเกิดถึงกับทำหน้าเซ็ง เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบถั่วงอกนั่นเอง

อย่างไรก็ตามตัวเค้กถั่วงอกนั้นไม่ได้เป็นถั่วงอกกองโตตามที่เราเห็นแต่อย่างใด เพราะว่าข้างใต้ทั่วงอกนั้นได้ใช้ข้าวเป็นฐานเลยทำให้มันดูกองใหญ่นั่นเอง แต่ถึงจะรู้แบบนั้นการแกล้งในครั้งนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ฮร่าๆ

 

 

ส่วนใครที่ตกใจว่า ถ้าเขาไม่ชอบแกล้งกันแบบนี้ได้ยังไงก็ไม่ต้องห่วงไป เพราะกลุ่มเพื่อนร่วมงานดังกล่าวแกล้งด้วยความรัก และหลังจากแกล้งด้วยถั่วงอกเสร็จพวกเขาก็เซอร์ไพรส์อีกรอบด้วยเค้กช็อกโกแลตก้อนโตนั่นเอง

 

 

ส่วนถ้าใครรู้สึกว่าการแกล้งด้วยเค้กวันเกิดนี้มันช่างคุ้นเคยสุดๆ คำตอบนั้นก็ง่ายมากๆ เพราะกลุ่มเพื่อนกลุ่มนี้ก็คือกลุ่มเดียวกับที่แกล้งเพื่อนด้วยเค้กบีบสิวนั่นเอง

 

 

(สามารถไปอ่านข่าวเค้กสิวได้ที่ ‘อุบ่ะ กล้ากินไหมเนี้ย.. พาไปรู้จักร้าน “เค้กสิว” ที่บีบหนองออกมาได้ เหมือนจริงสุดๆ‘)

 

รู้ว่ารัก แต่อย่าซ่าเอาเค้กพริกมาเซอร์ไพรส์ #เหมียวมู่ทู่ นะโว้ย!!

ที่มา says

Comments

Leave a Reply