ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์ Bieber ออกวางจำหน่ายแล้ว แฟนๆ อย่ารอช้ารีบหาซื้อมานอนกอดกันเร็ว!!

คริสต์มาสและปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกขณะ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะให้ของขวัญเพื่อนสาวเป็นอะไรดี งั้นลองมาดูของขวัญสุดพิเศษชิ้นนี้หน่อยเป็นไง กับตุ๊กตายางที่ใช้ Justin Bieber เป็นต้นแบบ…น่าสนใจใช่ไหมล๊าาาา

ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์ที่มีหน้าเหมือน Justine Bieber นั้นได้วางขายอยู่บน AliExpress ที่ราคา 1,300 ดอลลาร์สหรัฐหรือเป็นเงินไทยราว 42,000 บาท ซึ่งราคาอาจจะดูแพงพอสมควร แต่เมื่อเทียบกับประสบการณ์ที่จะได้รับจากตุ๊กตา Justin มันก็คุ้มใช่ไหม

 

 

นอกจากตัวตุ๊กตาที่ถูกสร้างมาให้เหมือน Bieber แล้วเรายังสามารถเลือกขนาดของปิกาจูได้ด้วยนะ ใครชอบแบบ 9 นิ้วก็สามารถสั่งทำแบบ 9 นิ้วได้ รับรองว่าไซส์ใหญ่ถูกใจสาวๆ แน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าเวลามองดีๆ มันอาจจะไม่เหมือน Justin เป๊ะๆ แต่ด้านวัสดุรับรองว่าของเขาดีจริงๆ เพราะมันใช้ ‘เทอร์โมพลาสติก’ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสุดล้ำจากทางการแพทย์นั่นเอง

 

 

ภายในตัวตุ๊กตายังมีโครงกระดูกที่ทำให้เราสามารถจัดแต่งท่าทางของหุ่นได้ตามใจอยาก ฉะนั้นถ้าเกิดอยากลองท่าไหนก็สามารถทำได้สบายมาก

แต่ที่เด็ดสุดคือ เราสามารถสั่งให้ทีมงานปรับแต่งสีผิว ทรงผมและสีเล็บได้ตามที่เราพอใจด้วยนะ โดยตุ๊กตาจะมีความสูงอยู่ที่ 160 เซนติเมตร โดยตุ๊กตาจะมีอายุการใช้งานอยู่ที่ราวๆ 3 ปี หรืออาจจะนานกว่านั้นขึ้นอยู่กับการดูแล

 

.

 

ฉะนั้นถ้าใครเป็นแฟนอยากได้ JB มานอนกอดก็อย่ารอช้า

รีบหามาจับจองกันได้เลย…

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply