อย่าลองดี… นักปั่นเจอรถมอเตอไซค์สุดกวน เลยแก้เผ็ดด้วยการจุดพลุยิงใส่ไม่ยั้งจนร่วงคาถนน

ในช่วงเวลาออกกำลังกายของเรา มันช่างเป็นเวลาแสนสุขที่ไม่อยากจะให้ใครมากวนใจจริงๆ เพราะตอนออกกำลังกายมันต้องเหนื่อยอยู่แล้ว หากมีคนมากวนจะอาจจะทำให้เราหงุดหงิดจนฟาดงวงฟาดงา เหมือนกับชายคนนี้ที่กำลังปั่นจักรยานอยู่ดีๆ แต่ดันไปเจอรถมอเตอร์ไซค์ขี่มากวนบาทา เขาเลยจัดการยิงพลุใส่ซะรถคนนั้นร่วงเลยทีเดียว

เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาในประเทศอิตาลี เมื่อมีนักปั่นคนหนึ่งกำลังปั่นจักรยานของเขาอยู่ในเลนสำหรับจักรยานอยู่ดีๆ ก็มีรถมอเตอร์ไซต์คันหนึ่งเลี้ยวมาตัดหน้าและเบาเครื่องลงเพื่อจะพูดจาเยาะเย้ยอะไรบางอย่าง

 

ลองของนักใช่ไหม ได้

 

และดูเหมือนว่าการก่อกวนครั้งนี้จะไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะว่าพวกเขายังคงป้วนเปี้ยนๆ ไม่ให้ชายคนนี้สามารถปั่นจักรยานได้อย่างเป็นสุข และนั่นได้กลายเป็นจุดเดือดให้กับนักปั่นหัวร้อนคนนี้

เมื่อเขาถูกก่อกวนอย่างไม่หยุดยั้ง เขาจึงงัดเอาพลุที่เตรียมไว้สำหรับเหตุการณ์เช่นนี้ออกมา แล้วติดมันไว้บนท่อที่เตรียมเอาไว้พร้อมกับแสยะยิ้ม เหมือนกับกระหยิ่มยิ้มย่องในใจว่าคราวนี้พวกเอ็งเจอของจริงแน่ๆ และเวลาต่อจากนั้นไม่นานสมรภูมิพลุก็ได้กำเนิดขึ้น

 

นี่แหนะ เอาไปกินไอ้พวกก่อกวนชาวบ้าน

 

แต่ว่าแก๊งก่อกวนนี้ยังคงไม่รู้จะรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากำลังเจอมันคือพลุไฟ ดังนั้นนักปั่นคนนี้จึงระดมยิงเข้าไปที่มอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวและมีอยู่เม็ดหนึ่งที่ไปโดนเข้าเต็มหลังของคนซ้อน เมื่อนักบิดคนดังกล่าวเห็นเพื่อนของเขาโดนเช่นนั้น เขาจึงไม่รอช้าบิดมอเตอร์ไซค์ของเขาจนหมดปลอก แต่ก็ยังไม่พ้นวิถีกระสุนของพลุดังกล่าวไปได้

เมื่อได้เห็นอันธพาลสองคนนี้ดิ้นในตอนที่โดนยิง มันยิ่งเพิ่มความยิ่งสะใจให้แก่นักปั่นจักรยานหัวร้อนคนนี้ และเขาคิดว่าหากยิงทีละดอกคงจะไม่สนุกเท่าไหร่ เขาจึงใส่ทีเดียวแบบเป็นชุดและกราดยิงแก่ชายสองคนนั้น

 

เมย์เดย์ ร่วงไปแล้วหนึ่งราย

 

ท่ามกลางพลุไฟที่กระหน่ำยิงยิ่งกว่าเม็ดฝน ในเวลาไม่นานนักมอเตอร์ไซค์คนนี้ก็ลงไปนอนลงกับพื้นพร้อมกับคนอีกหนึ่งคน แต่ว่านักปั่นคนนี้เหมือนกับว่ายังไม่พอใจ เขาจึงควบจักรยานตามคนที่วิ่งหนี พร้อมทั้งกระหน่ำยิงซ้ำอีกระลอกหนึ่ง แต่ว่าคราวนี้ยิงไม่โดนเลยสักนัดหนึ่ง และในที่สุดวิดีโอสุดมันส์นี้ก็สิ้นสุดลง

ถึงแม้ว่าพลุไฟที่ชายคนนี้ยิงออกไปจะไม่ได้สร้างความเสียหายที่ใหญ่โตนัก และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บถึงชีวิต แต่ว่าชายอันธพาลสองคนนี้น่าจะหลาบจำว่า ไม่ควรไปก่อกวนใครในตอนที่พวกเขาออกกำลังกาย เพราะด้วยอุณหภูมิในร่างกายที่คุกรุ่นอยู่แล้วอาจทำให้อารมณ์ร้อนเกิดขึ้นได้ง่ายๆ และอาจจะไม่โชคดีเหมือนกับวันนี้ก็เป็นได้

 

วิดีโอการยิงพลุแก้แค้นอันธพาลสุดสะใจ

เจอของจริงเข้าไป หงอยเลยทีเดียว

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply