สาวมะกันใช้ ‘เจลทาคิ้ว’ แบรนด์เกาหลี แต่ดันลอกไม่ออก แถมแข็งเป็นยางมะตอยเลย…

เรื่องเฟลๆ ของการแต่งหน้าเป็นเรื่องที่เกิดได้บ่อยๆ กับผู้หญิง เช่นเดียวกับสาว Charlotte Knight เธอได้เผยภาพเหตุการณ์สุดเศร้า ที่เธอไม่สามารถลอกเจลเขียนคิ้วออกได้เหมือนกับที่แบรนด์เครื่องสำอางโฆษณาไว้

โดยผลิตภัณฑ์ที่เธอใช้คือ “Tint My Brows Peel Off Gel” ทินท์สำหรับทาคิ้วแบบเจลของแบรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง Etude House เธอซื้อมาในราคาเพียง 170 บาท ที่ลดราคาจาก 560 บาท จากเว็บไซต์ eBay

 

 

คำแนะนำการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เขียนไว้ ก็ได้บอกว่าให้ทาทินท์ลงไปบนคิ้วเป็นเวลาประมาณ 2 ชั่วโมงหรือถ้าอยากได้สีเข้มขึ้นนั้น สามารถทาทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลย

แต่หลังจากนั้นเพียง 2 ชั่วโมง Charlotte ก็ได้บอกว่าทินท์ทาคิ้วนั้นมันแห้งและแข็งเป็นหิน แถมยังมีดำเป็นยางมะตอยเลยทีเดียว!!!

 

 

เธอใช้เวลาขัดๆ ถูๆ คิ้วเป็นเวลากว่าครึ่งชั่วโมง จนมีขนคิ้วบางส่วนหลุดออกไป จนเธอนึกว่าตัวเองอยู่ในฝันร้ายเลยทีเดียว

“ฉันทามันทิ้งไว้กว่าสองชั่วโมง แล้วมันก็เริ่มแข็งและติดแน่นอย่างกับยางมะตอย ฉันร้องไห้และพยายามที่จะลอกมันออก ฉันกลัวว่าขนคิ้วของฉันจะหลุดออกไปจนหมดจริงๆ”

 

 

เธอเคยคิดว่าผลิตภัณฑ์ที่เธอซื้อมานั้นเป็นของจริง แต่พอเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เธอก็เริ่มเอะใจแล้วว่า ของปลอมแน่ๆ

“ครอบครัวของฉันตกกะใจและถามฉันว่าทำไมถึงใช้มันเนี่ย!!! ในขณะที่เพื่อนของฉันก็ยืนหัวเราะคิกๆ คักๆ ในตอนที่ฉันกำลังลอกมันออก กับแฟนหนุ่มของฉันที่กำลังยืนดูฉันร้องไห้”

 

 

 

 

 

เมื่อเรื่องนี้ถึงหูแบรนด์ Etude House พวกเขาก็ได้ออกมาแถลงว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถูกยกเลิกการผลิตไปนานแล้วและเมื่อตรวจสอบบรรจุภัณฑ์ก็พบว่าเป็นของปลอม…

 

 

โฆษกของ Etude House กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้ถูกยกเลิกไปมากกว่าหนึ่งปีแล้ว และขณะนี้เราก็ไม่ขายผลิตภัณฑ์นี้แล้วเช่นกัน”

“เราตรวจสอบบรรจุภัณฑ์และพบว่าการเขียนภาษาเกาหลีข้างบรรจุภัณฑ์มันถูกสะกดผิด ดังนั้นจึงสรุปว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นสินค้าลอกเลียนแบบ ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของ Etude House แต่อย่างใด”

ไม่นานหลังจากนั้นจากเว็บไซต์ eBay ก็ได้ออกมาแจ้งว่าได้มีการแบนผู้ค้ารายนี้ออกไปจากตลาดออนไลน์ไปแล้วในปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply