ภาพการ์ตูน ‘ความรัก’ จากกิจวัตรประจำวัน ที่คนเรามักจะทำ เมื่ออยู่ในที่ลับตาคน…

ความรักมักจะซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่เล็กๆ และช่วงเวลาอันเงียบสงบ อย่างเช่นการนอนเล่นบนเตียงหลังผ่านวันที่แสนยาวนาน นั่งดูทีวี หรือแม้แต่การบีบสิวให้กันและกัน

ด้วยเหตุนี้ ศิลปิน Amanda Oleander จึงได้นำเสนอช่วงเวลาเหล่านั้นด้วยภาพประกอบที่ได้รับแรงบันดาลใจความสัมพันธ์ของเธอกับแฟน ความสัมพันธ์กับครอบครัว และความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิท

Oleander บอกว่า “ทุกสถานการณ์เหล่านี้คือสิ่งที่เคยเกิดขึ้นกับฉัน กับครอบครัวของฉัน และเพื่อนๆ เมื่อฟังพวกเขาเล่าให้ฟัง ฉันจะจดไว้อย่างรวดเร็วกันลืม”

 

 

ฉันมักจะร้องไห้ในช่วงเวลานั้นของเดือน ซึ่งบางทีฉันก็สับสนว่ามันเป็นเพราะความเศร้าจริงๆ หรือเป็นเพราะฮอร์โมนเปลี่ยน แล้วสุดท้ายฉันก็รู้ว่ามันเป็นเพราะฮอร์โมน และอาการแบบนี้มักจะเกิดหนึ่งสัปดาห์ก่อนที่ประจำเดือนจะมา

 

นี่คือภาพพี่สาวของฉันและแฟนของเธอ พี่สาวฉันไม่ชอบโกนหรือถอนขนตามร่างกายและแฟนของเธอก็ชอบที่เธอเป็นแบบนั้น คือฉันอยากบอกว่าคุณควรจะคบกับคนที่รับทุกอย่างที่เป็นคุณได้เพื่อความสัมพันธ์ที่ราบรื่นและยาวนาน

 

คุณมีหนังสือที่ช่วยในการเปลี่ยนแปลงชีิวิตให้ดีขึ้นมั้ย? สำหรับฉันมีอยู่ 3 เล่ม คือ The Secret (ความลับ), The Seven Minute Solution (วิธีแก้ปัญหาภายใน 7 นาที) และ The Art of Tidying Up (ศิลปะในการจัดเก็บ)

 

ฉันเติบโตมาในรัฐฟลอริด้า ในภาพนี้เป็นตอนที่ฉันนั่งใต้ต้นมะม่วงที่มีผลออกมากมาย และเราก็นำมันมาทำแยมมะม่วงด้วย ฉันชอบที่จะนั่งใต้ต้นไม้นี้พร้อมกับกินมะม่วงอย่างเอร็ดอร่อย

 

หลายคนอาจจะทรมานจากเล็บขบในบางครั้ง แล้วในบ้านอย่างน้อยจะต้องมีหนึ่งคนเสมอที่ชำนาญในการตัดเล็บขบให้ และคนคนนั้นก็คือฉันเอง

 

เมื่ออยู่ในที่ลับตาคน คุณมักจะทำอะไร? เชื่อว่าสาวๆ หลายคนเคยทำอย่างในภาพนี้ตอนอยู่คนเดียว เอ๊ะ หรืออาจจะทำกับส่วนอื่นด้วยนะ?

 

นี่เป็นภาพที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการกลับบ้านแล้วปล่อยให้เด็กๆ เล่นด้วยกัน จนบางครั้งมันให้ความรู้สึกเหมือนเราเป็นเด็กที่กำลังเล่นด้วยกันในบ้าน

 

เมื่อแฟนของคุณป่วย พวกเค้ามักอยากอยู่ใกล้ๆ คุณ อยากอ้อนคุณตลอดเวลา จนสุดท้ายทำให้คุณกลายเป็นคนป่วยไปกับเค้าด้วย

 

นีี่เป็นช่วงเวลาที่แฟนของคุณหลับไปก่อน แต่คุณยังไม่อยากนอน…

 

เมื่อคุณต้องเลือกสีทาเล็บในร้านเสริมสวย แต่ตัวเลือกมีเยอะเกินไป…

 

เมื่อคุณป่วย แต่งานก็ต้องทำ…

 

เมื่อคุณอยู่ในช่วงเวลาส่วนตัวแต่นึกขึ้นได้ว่าต้องรับผิดชอบเจ้าหมาด้วย เพราะมันอยากออกไปเดินเล่นข้างนอก ทั้งๆ ที่ตอนนั้นหิมะตกหนัก

 

สภาพหลังจากที่คุณออกเดินทางไกลๆ หรือออกนอกเมือง ทำให้คุณเพลียจนต้องหลับคาโทรศัพท์

 

@mboyle24 จะกล่อมลูกนอนทุกคืนก่อนที่เธอจะเข้านอน แต่บางคืนเธอจะเข้าไปในเปลของลูกสาวตัวน้อยแล้วหลับไปพร้อมกับเธอ

 

วันก่อนฉันเห็น @jengotch ให้หมาเลียจานของเธอ ทำให้นึกถึงตอนที่ฉันไปบ้านเพื่อนเมื่อหลายปีก่อน ครอบครัวของเธอให้สุนัขเลียจานหลังจากที่ใช้เสร็จแล้ว

 

ภาพนี่ได้แรงบันดาลใจจากการที่จะทำความรู้จักกับใครสักคน คุณควรจะเป็นคนที่เปิดกว้างเหมือนหนังสือ ให้พวกเขาได้เรียนรู้ทุกอย่างในชีิวิตของคุณ

 

นี่เป็นภาพที่เปิดให้ทุกตีความได้ตามต้องการ…แล้วคุณตีความว่าไงกันบ้าง?

 

เมื่อคุณถามอีกฝ่ายว่า “อยากกินอะไร” แล้วคำตอบที่ได้คือ “อะไรก็ได้” 

 

เมื่อคุณรู้สึกว่ากำลังจะสูญเสียชีิวิตให้กับงาน แต่อีกทางนั้นคุณก็คิดว่าเพราะงานทำให้คุณมีเงิน ดังนั้นคุณจึงกำจัดความคิดเหล่านี้ด้วยการทำทุกอย่างที่อยากทำ เพื่อชดเชยเวลาที่คุณเสียไปให้กับงาน

 

เมื่อคุณรักแฟนของคุณมากๆ ทุกอย่างของเขา ไม่ว่าจะเป็นเท้า หู ตา จมูก ปาก นิ้วมือ หรือนิ้วเท้า จะดูน่ารักสำหรับคุณไปซะหมด

 

ทุกครั้งที่นำเสื้อผ้าออกมาจากเครื่องซักแห้ง ฉันจะอบกอดมันเพื่อรับไอร้อนจากพวกมันก่อนแล้วค่อยพับทีหลัง คงไม่ใช่แค่ฉันนะที่ทำแบบนี้อะ

 

ฉันรู้สึกเหมือนได้ชาร์จแบตทุกคืนที่ได้นอนหลับข้างๆ แฟนของฉัน…

 

ฉันวาดภาพนี้โดยไม่เขียนแคปชั่น เพราะให้ทุกคนตีความจากสิ่งที่เห็น

 

คนที่ชอบพิชซ่ามากๆ มักจะห่อที่เหลือกลับมาด้วย

 

เมื่อคุณรอที่จะกินไม่ไหว แต่แฟนของคุณเองก็อยากกินเหมือนกัน คุณเลยให้เขากินคำแรกก่อน

 

ที่มา designyoutrust

Comments

Leave a Reply