เจ้าเหมียวท้องแก่เดินเข้ามาขอความช่วยเหลือมนุษย์แบบไม่เขินอาย วันต่อมาคลอดลูกให้อีก 7 ตัว!!

หากคุณเป็นหนึ่งในทาสแมว คุณย่อมรู้ดีว่าคุณน่ะไม่ได้เป็นเจ้าของพวกมันหรอก พวกแมวต่างหากที่เป็นเจ้าของคุณ และเมื่อมันอ้อนให้คุณทำอะไรคุณก็ทำให้ทั้งนั้นแหละ

Rachale เองก็เป็นทาสแมวเช่นกัน เธอยอมแมวของเธอทุกอย่าง แม้ว่ามันจะขอเข้ามายึดบ้านอยู่ฟรีๆ และพาครอบครัวเข้ามาด้วยก็ตาม

 

 

เธอเล่าว่าในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มีแมวสีส้มตัวหนึ่งมาป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณบ้านเธอ เธอเห็นว่ามันกำลังท้องอยู่ และดูหิวโหยมาก จึงให้อาหารมันกิน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นให้เจ้าเหมียวตัวนี้กลายมาเป็นเจ้าของของเธอ

จากนั้นมันก็เข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของเธอ เธอจึงตั้งชื่อมันว่า Boots และเมื่อเจ้าเหมียวเข้ามายึดบ้านได้ มันก็เริ่มอ้อนเธอทันที โดยมันอ้อนให้เธอเติมอาหารให้มันอยู่ตลอดเวลา คงจะกินเยอะเพราะมันท้องอยู่ล่ะมั้ง

Rachale เล่าว่า “มันกินเยอะมากอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ แล้วมันก็เข้ามายึดครองทุกอย่างภายในบ้านเลย” 

 

Boots มาแว้ว

 

หลังจากนั้นเธอจึงพามันไปหาสัตวแพทย์เพื่อตรวจดูว่ามันและลูกสุขภาพแข็งแรงดีรึเปล่า และพวกเขาก็ตกหลุมรักกับความเชื่องของมันอีกครั้ง เพราะมันเดินไปชั่งน้ำหนักเองได้ด้วย

“เจ้าเหมียวเดินขึ้นไปนอนบนเครื่องชั่งน้ำหนักด้วยตัวของมันเอง ฉันไม่เคยเห็นแมวตัวไหนฉลาดและเชื่องแบบนี้มาก้อน”

ส่วนผลการตรวจนั้นบอกว่ามันน่าจะอุ้มท้องลูกแมวสัก 4 หรือ 5 นี่แหละ และอีกไม่นานก็คงจะคลอดแล้ว ให้เธอเตรียมพร้อมรับมือกับลูกแมวได้เลย

 

โตแล้วชั่งน้ำหนักเป็น

 

ต่อมาในวันที่ 26 พฤษจิกายนที่ผ่านมานี้ เจ้าเหมียวก็ทำให้ Rachale ประหลาดใจอีกครั้ง เมื่อมันไม่ได้คลอดลูกมาตามที่หมอคาดการณ์ แต่กลับคลอดลูกแมวมาถึง 7 ตัวด้วยกัน ในจำนวนนั้นมีลูกแมวสีส้ม 6 ตัว และลูกแมวสีขาวล้วนอีกหนึ่งตัว

แม้ว่าจะลูกแมว 7 ตัวนั้นเป็นจำนวนไม่น้อยเลย แต่เธอก็ยินดีที่จะดูแลมันให้ดีที่สุดเท่าที่เธอจะทำได้

 

ลูกเหมียวเยอะแยะเลย

.

 

ต่อมาเธอจึงได้เรียกพวกแมวเหมียวว่า ‘Boots กับคนแคระทั้ง 7’ และแน่นอนว่าลูกแมวแต่ละตัวก็มีชื่อเหมือนกับคนแคระแต่ละตัวในเรื่อง Snow White เช่นกัน

เมื่อเธอเลี้ยงพวกมันได้สักสองอาทิตย์ แมวน้อยทั้งหลายก็เข้าสู่วัยกำลังซนพอดี เธอต้องคอยดูไม่ให้เจ้าตัวเล็กพวกนี้วิ่งออกไปนอกบ้าน ซึ่งเป็นงานที่วุ่นวายทีเดียว

“เจ้า Boots รับฉันมาเลี้ยงไว้ ฉันเลยปล่อยมันทำตามใจชอบเลย และถึงแม้ว่าลูกแมว 7 ตัวจะเป็นภาระหนักอยู่ แต่ฉันคิดว่าการที่พวกมันมาอยู่กับฉันเป็นเรื่องที่วิเศษมากทีเดียว”

 

.

.

 

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply