แฟนพันธุ์แท้!! Netflix เผยสถิติ มีหนุ่มเปิดดู The Lord of the Rings ในปีนี้วนไป 361 ครั้ง

ปี 2017 นั้นได้เดินทางมาใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าย่อมเป็นธรรมเนียมของบริษัทหรือบริการต่างๆ ทั่วโลกที่เริ่มจะทำสถิติต่างๆ และเผยแพร่ออกมาสู่สาธารณะ ซึ่ง Netflix ก็เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่เลือกจะทำแบบนั้น…

โดยล่าสุดทาง Netflix ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสุดเจ๋งและน่าตกใจไปในคราวเดียวกันว่า…

มีผู้ใช้ชาวแคนาดาคนหนึ่งได้เปิดดูหนังเรื่อง The Lord of the Rings: Return of the King เพียงเรื่องเดียวถึง 361 ครั้ง!!

 

 

คิดง่ายๆ ถ้านับเป็นวัน ตลอดทั้งปีเขาเปิดหนังเรื่องนี้ดูอย่างน้อยๆ วันละ 1 รอบและมีเพียง 4 วันเท่านั้นที่เขาหยุดดู (ซึ่งถ้าเขาคนนี้ไม่ชอบหนังภาคนี้มากๆ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว)

แต่ถ้านับเป็นวันมันยังไม่ว้าวมากพอ งั้นถ้าเราตีเป็นชั่วโมงดูล่ะ? หนังเรื่อง The Lord of the Rings: Return of the King มีความยาวทั้งหมด 3 ชั่วโมง 21 นาที

ซึ่งจากจำนวนดังกล่าวผู้ใช้คนนี้ได้ใช้เวลา 1,158 ชั่วโมง 81 นาทีไปกับหนังเรื่องดัง จะเวอร์กว่านั้นอีกถ้าตีเป็นนาที เพราะมันจะเยอะมากถึงเกือบ 70,000 นาทีเลย

 

 

ยังไม่หมดเท่านั้น ทาง Netflix ยังเปิดเผยอีกว่ามีผู้ใช้อีกสองคนเปิดดูหนังเรื่อง Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl ถึง 365 ครั้ง

และ The Bee Movie จำนวน 357 ครั้งในปี 2017 นี้ นี่มันบ้ากันไปแล้ว!!

 

ยิ่งไปกว่านั้น Netflix ก็ยังทวีตข้อความว่ามีผู้ใช้ของพวกเขาจำนวน 53 คน ได้ดูหนังเรื่อง A Christmas Prince แบบติดกัน 18 วันไปเรียบร้อย

ซึ่งหนังดังกล่าวเป็นหนังที่ทาง Netflix ทำขึ้นพิเศษและเพิ่งออกฉายเมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2017 นี้เองเท่านั้น มันจะสุดยอดกันเกินไปแล้ว…

 

.

 

อย่างไรก็ตาม ก็มีชาวเน็ตบางคนบอกว่าคนที่ทำแบบนี้อาจไม่ได้ตั้งใจดูจริงๆ ก็ได้ เพราะพวกเขาก็ชอบที่จะเปิดหนังไว้ฟังเสียงเพื่อให้ตัวเองไม่เหงาเช่นกัน ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่จะมีคนทำอะไรแบบนี้ได้นั่นเอง

 

แต่การเปิดเรื่องเดิมทุกวัน ถ้าไม่ชอบหรือถึงขั้นเป็นแฟนพันธุ์แท้ ก็ทำไม่ได้จริงๆ นะ

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply