‘แม่จัสติน’ ให้สัมภาษณ์ เผยความรู้สึกเป็นครั้งแรก คิดยังไงกับ ‘เซเลน่า’ ว่าที่สะใภ้ของเธอ!?

โอ๊ยยยย อิชั้นล่ะเหม็นกลิ่นความรักเหลือเกินกับคู่รักแห่งปี Justin Bieber นักร้องซุปเปอร์สตาร์กับหวานใจอย่าง Selena Gomez ที่ได้ออกมาประกาศคบหาดูใจกันอีกครั้งหลังจากที่เลิกรากันไป ทำเอาบรรดาเมียผู้จงรักภักดีอย่างเราต้องอกหักตามกันไปเป็นแถว

ซึ่งในงานนี้เหมือนทั้งคู่จะไม่ได้คบกันเล่นๆ แล้ว ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ถึงเรื่องราวของความรักทั้งสองอย่างเช่นคุณแม่ Pattie Mallette แม่ของหนุ่มจัสตินก็ได้ออกมาพูดถึงว่าที่ลูกสะใภ้อย่าง Selena ด้วยท่าทีที่เป็นปลื้มสุดๆ

 

 

“ฉันไม่ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องความสัมพันธ์ส่วนตัวของเจ้าหนูทั้งสองนี้สักเท่าไหร่นะ จัสตินเค้าไม่ค่อยจะเล่าให้ฉันฟังเท่าไหร่ แต่ฉันรักแม่หนูเซเลน่านะ”

 

 

“ฉันจะคอยสนับสนุนทุกอย่างที่จัสตินทำ ถ้าเขารักใครฉันก็จะรักด้วย ฉันเคยเจอเธอแล้ว ฉันคิดว่าเธอเป็นคนที่ดีและมีค่าคู่ควรกับลูกชายของฉัน ฉันก็พูดอะไรไม่ได้มากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มันเป็นเรื่องของคนสองคน” แม่จัสตินกล่าว

 

 

แหม่ ความรักในรอบนี้มันช่างราบรื่นซะเหลือเกินนะ ยังไงก็ยินดีด้วยกับคู่รักที่สามารถกลับมาคืนดีกันได้และดูเหมือนว่าจะหวานกันยิ่งกว่าเดิม #เหมียวบู้บี้ ก็ได้แต่ร้องเพลงว่า “ฉันมายินดีให้กับรักที่สดใส ,ไปเถิดทั้งคู่ ไปสู่ประตูสวรรค์”

 

ที่มา people,buzzfeed

Comments

Leave a Reply