หนูน้อยแอบเอาหมาใส่กระเป๋าไปโรงเรียน แต่โดนพ่อจับได้ซะก่อน ว๊าาา อดเลย

ย้อนไปเมื่อวัยเด็ก เราคงจะจำกันได้ว่า เราชอบจะหยิบของเล่นหรือของใช้ใส่กระเป๋าไปโรงเรียน เพื่อเอาไปอวดเพื่อนๆ หรือเอาไปเล่นเวลาว่างนั่นเอง แม้ว่าโรงเรียนหลายแห่งจะไม่อนุญาตให้นำของเหล่านั้นติดตัวมาก็ตาม

พฤติกรรมการพยายามแอบเอาของใส่กระเป๋าไปโรงเรียนแล้ว ดูแล้วน่ารักเสียเหลือเกิน เพราะว่าเวลาเด็กๆ จะแอบเอาของเล่นไปโรงเรียนแต่ละที มักจะมีท่าทีเลิ่กลั่ก มีท่าทางร้อนรน ทำให้ผู้ใหญ่จับได้ทุกทีไป ก็เลยอดเอาของเล่นชิ้นโปรดไปเล่นเลย

 

ไปโรงเรียนก่อนนะคะ

 

เด็กผู้หญิงคนนี้ก็เช่นกัน เธอก็พยายามจะเอาของรักติดตัวไปโรงเรียนด้วย พ่อของเธอที่กำลังจะส่งเธอไปโรงเรียนก็ตาดี สังเกตเห็นว่าลูกสาวรีบร้อนเก็บของจนดูผิดสังเกต เลยจับได้ว่าต้องเอาของเล่นไปโรงเรียนแน่ๆ

ตามหน้าที่ของพ่อที่ดี ก็ต้องห้ามไม่ให้ลูกสาวเอาของเล่นไปด้วย แต่พอเปิดกระเป๋าดูกลับไม่มีของเล่นสักชิ้น เจอเพียงแต่เจ้าหมาน้อย สัตว์เลี้ยงของบ้านตัวเองต่างหาก

 

อ้าวเฮ้ย ไม่ใช่ของเล่นนี่หว่า!!

 

พอเห็นแบบนั้นคุณพ่อก็หัวเราะก๊ากทันที ก็แหมลูกสาวช่างซนเหลือเกิน คิดจะเอาเจ้าหมาไปโรงเรียนด้วย กะจะเอาไปอวดเพื่อนๆ แน่เลย คุณพ่อจึงแซวลูกสาวซะยกใหญ่

ลูกสาวคงอายที่โดนจับได้ รีบรูดซิปกระเป๋านักเรียน สะพายขึ้นหลังวิ่งไปขึ้นรถโรงเรียนทันทีเลย โถ ตอนเอาไปไม่เห็นอายเลย โดนจับได้อายทำไม ฮ่าๆๆๆ

 

พ่อ หนูรีบไปโรงเรียนอยู่ เดี๋ยวสาย!

 

คลิปวิดีโอที่พ่อจับผิดลูกสาวได้

 

เกือบจะรอดอยู่แล้วเชียว คราวหน้าลองใหม่นะน้อง

ที่มา: littlethingsViralHog

Comments

Leave a Reply