ตาแทบหลุดจากเบ้า!! สาวโพสต์ภาพให้ชาวเน็ตช่วยหาแมวที่หายังไงก็ไม่เจอสักที…..

หากจะพูดถึงสัตว์แสนซนที่เอาแต่ใจตัวเอง บนโลกนี้คงไม่น่าจะอะไรเกินไปกว่าสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘แมว’ อีกแล้ว เพราะบางทีเราเรียกมันก็มันก็ไม่ยอมมา บางทีเทข้าวให้ก็ไม่ยอมกิน และบางทีมันก็หายไปดื้อๆ เลยซะอย่างงั้น

ทว่ากลับมีแมวบางตัวที่มีนิสัยแปลกๆ อย่างแมวตัวนี้ที่ชอบเล่นซ่อนแอบกับเจ้าของเสมอ และล่าสุดพวกเขาก็ได้ถ่ายรูปให้ชาวเน็ตร่วมเล่นด้วยการช่วยหาแมวตัวนี้ให้หน่อยว่ามันอยู่ตรงไหนของภาพกันนะ

ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่งที่ใช้ชื่อยูสเซอร์ว่า Grace Spelman ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของแมวของเธอที่ชื่อว่า Pierogi โดยเธอบอกว่าแมวของเธอชอบที่จะเล่นซ่อนแอบกับเธอตลอดเวลา และดูเหมือนว่ามันจะทำได้ดีแทบจะทุกครั้งซะด้วย

 

Pierogi แมวแสนซนที่มักชอบเล่นซ่อนแอบเสมอ

 

Grace ได้โพสต์ภาพห้องห้องหนึ่งในบ้านของเธอโดยเธอได้ใส่แคปชั่นเอาไว้ว่า “พรุ่งนี้ก็เป็นวันทำความสะอาดแล้ว และในตอนนี้ราชินีแห่งกองขยะ Pierogi ก็ซ่อนอยู่ในภาพนี้ด้วย”

 

ภาพที่ Grace ได้โพสต์ลงในโลกโซเชียล

 

ในเวลาเพียงแค่ 2-3 วันรูปภาพที่เธอโพสต์ภาพนี้ลงไปก็มีคนมากดไลค์ให้เกือบ 700 คนและก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครหาแมวให้เธอพบเลยแม้แต่คนเดียว และนั่นได้สร้างความคาใจให้แก่ชาวเน็ตอย่างมากมายที่อาจจะงงว่าทำไมหาเจ้า Pierogi ไม่พบซักที

เดือดร้อนจนถึง Grace ต้องออกมาบอกถึงคำใบ้ที่อาจเป็นกุญแจในการไขปริศนานี้แก่ชาวเน็ตได้ โดยเธอได้ออกมาบอกว่า “ลองเพิ่มแสงจอให้สว่างขึ้น แล้วจะพบว่าคำใบ้นี้บอกที่ซ่อนของ Pierogi แล้ว”

 

คำใบ้ที่ Grace ได้ออกมาบอกทำให้ชาวเน็ตรู้สึกสนุกขึ้น

 

แต่ก็ดูเหมือนกับว่ายังไม่มีใครหาเจอซักที เธอจึงออกมาบอกคำใบ้เพิ่มเติม ด้วยการแบ่งภาพออกมาเป็นสองส่วนแล้วยังบอกด้วยว่าแมวของเธออยู่ในส่วนที่สองของภาพนี้

 

อยู่ในส่วนที่สองนะจ๊ะ ใครหาเจอแล้วบ้าง

 

และในเมื่อใบ้ขนาดนี้แล้ว ยังไม่สามารถหาแมวตัวนี้พบซะที ก็มีหลายคนออกมาเรียกร้องให้เธอเฉลยให้หน่อย เพราะมันช่างเป็นสิ่งที่คาใจพวกเขาซะเหลือเกิน และ Grace ก็จัดให้ตามคำขอด้วยการวงกลมจุดที่แมวของเธอซ่อนอยู่ให้แก่ชาวเน็ตได้กระจ่างกันไปเลย

 

เฉลยแล้วจ้า ใครที่หาจนตาลายมาดูทางนี้ได้เลย

 

สำหรับสิ่งที่ทำให้แมวตัวนี้หาพบได้ยากก็เพราะว่า มันแอบอยู่หลังเงามืดของสิ่งสิ่งหนึ่ง รวมทั้งฉากต่างๆ ในภาพส่วนมากมีสีขาว ทำให้เจ้า Pierogi สามารถซ่อนตัวได้อย่างแนบเนียนนั่นเอง

 

แหม เนียนจริงๆ เลยนะน้องสาว

 

กวนจริงๆ แมวตัวนี้จ้องจนตาแทบถลนยังมองไม่เห็น

ที่มา: littlethings

Comments

Leave a Reply