เด็กชายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว เลยเดินเข้าไปขอกอดเพื่อให้กำลังใจ

ตอนเด็กๆ พวกเราอาจมองว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจคือฮีโร่ในสายตาเรา เพราะพวกเขาคอยดูแลความสงบสุขและความปลอดภัยของทุกคน เด็กคนนี้เองก็เช่นกัน เมื่อเขาได้เจอกับฮีโร่ในดวงใจของตัวเองแล้ว ก็อดไม่ได้ที่จะเดินเข้าไปแสดงความรักและให้กำลังใจ

เด็กคนนี้มีชื่อว่า TJ อายุ 3 ขวบ เขาและคุณแม่ Jamie Hubbard ได้เข้าไปกินอาหารในร้าน McDonald’s เมื่อเดือนมีนาคม 2016 ทำให้เขาเจอนายตำรวจคนหนึ่งกำลังกินอาหารอยู่ในร้านเพียงลำพัง

 

 

หนุ่มน้อยคลั่งไคล้ในอาชีพตำรวจและรถมอเตอร์ไซค์อย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่เขาเห็นมีคุณสมบัติดังกล่าวครบถ้วนเลย เด็กน้อยจึงหันไปถามแม่ของเขาว่า “ผมขอเดินไปหาคุณตำรวจคนนั้นได้มั้ยครับ” เมื่อคุณแม่อนุญาต TJ เลยเดินเข้าไปหาตำรวจคนนั้นด้วยท่าทีเขินอาย

 

 

เมื่อนายตำรวจ Colter เห็นเข้า เขาก็อดยิ้มให้กับท่าทางของเด็กคนนี้ไม่ได้เลย อ้ำๆ อึ้งๆ กันอยู่ซักพัก TJ ก็หันมาขอความช่วยเหลือจากคุณแม่ เธอจึงตะโกนบอกกับคุณตำรวจว่า “เขาแค่อยากกอดคุณเท่านั้นเอง” ทั้งคู่จึงกอดกันเพื่อเป็นการแสดงความรักและมอบกำลังใจให้กับการทำงานอันแสนเหน็ดเหนื่อยในอาชีพตำรวจ

 

 

ด้วยความอาย เด็กชายจึงวิ่งออกมาอย่างรวดเร็ว สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนที่เห็นเหตุการณ์ และหลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน รักษาความสัมพันธ์เอาไว้เสมอ

 

คลิปเหตุการณ์ที่คุณแม่เป็นคนถ่ายเอาไว้

 

ทุกครั้งที่ทั้งสองเจอกัน ความอบอุ่นหัวใจก็จะเกิดขึ้นมาเสมอ

 

เมื่อไหร่ที่ TJ ไปร้านเดิมแล้วไม่เจอคุณตำรวจคนนี้ เขาจะรู้สึกผิดหวังอยู่เสมอ

 

Colton ได้กลายเป็นนายตำรวจขวัญใจหนุ่มน้อย และอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นก็สามารถเพิ่มพลังให้กับการทำงานของเขาได้อย่างดีเยี่ยม

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply