มนุษย์กำลังหาบ้านให้มิ้วน้อย แต่เจ้าอ้วนตัวส้มดันคว้าน้องเอาไว้ ไม่ต้องให้ใครพี่ดูแลเอง…

การได้ช่วยเหลือสัตว์ที่ไม่มีเจ้าของนับได้ว่าเป็นบุญอันประเสริฐ และนั่นเป็นสิ่งที่ครอบครัวแห่งหนึ่งทำโดยพวกเขาได้ช่วยแมวตัวหนึ่งจากข้างถนน และได้ให้แมวมาพักที่บ้านเพื่อจะหาบ้านที่อบอุ่นให้แก่มัน แต่ปรากฏว่าแมวตัวอ้วนที่พวกเขาเลี้ยงอยู่กลับไม่ยอมปล่อยให้เจ้าแมวที่น่าสงสารไปที่อื่นซะอย่างงั้น

ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Reddit ชื่อว่า todontblink ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดน่ารักนี้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยเป็นเรื่องราวครอบครัวของเขา ที่พยายามจะหาบ้านใหม่ให้แก่ลูกแมวที่เก็บมาเลี้ยง

 

นอนกอดกันเฉยเลย

 

แต่เมื่อมันเข้ามาอยู่ในบ้านก็ดันไปพบรักกับแมวสีส้มตัวอ้วนที่อยู่มาก่อนแล้ว และดูเหมือนว่าลูกแมวที่เข้ามาใหม่จะชอบเจ้าขนปุยสีส้มนี้มากถึงขนาดเดินตามเป็นเงาตามตัวเลย

 

นายจะเอาลูกแมวตัวนี้ไปไหน ฉันไม่ให้!!

 

ลูกแมวตัวนี้ถูกพบกลางถนนชนบทแห่งหนึ่ง โดยการพบกับครอบครัวนี้ครั้งแรกมันดูตื่นกลัวเป็นอย่างมาก ทว่าด้วยจิตใจที่สงสารเมตตาของครอบครัวนี้ จึงได้พยายามช่วยเหลือมันได้สำเร็จ

 

มาเล่นด้วยกันก่อนเนอะ

 

“พวกเราพยายามหาบ้านให้กับมันทั้งการไปถามเพื่อนบ้าน และลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กแต่ก็ไม่มีใครสักคนรับมันไปเลี้ยงเลย”

“วันแรกที่ลูกแมวเข้ามาในบ้านของเรามันดูเคอะเขินหน่อยๆ มันหมกตัวอยู่ที่มุมห้องตลอดเวลา แต่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปไม่นานมันก็เริ่มไว้ใจเราและเดินไปรอบๆ บ้านเพราะมันรู้ว่าที่นี่เป็นสถานที่ที่ปลอดภัย” ยูสเซอร์ todontblink กล่าว

 

แม้แต่หมามันก็ยังจะผูกสัมพันธ์ด้วย

 

เมื่อลูกแมวสีขาว-ดำ เดินไปสำรวจรอบๆ บ้านและพบกับเจ้าแมวอ้วนตัวนี้ แมวเจ้าถิ่นก็กอดมันเอาไว้ในอ้อมแขนทันที อีกทั้งมันยังมีการเลียขนให้กันและกันและในที่สุดทั้งสองก็กลายเป็นเพื่อนรักในเวลาแสนรวดเร็ว

สมาชิกใหม่ของบ้าน ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและพยายามจะทำความรู้จักกับสิ่งมีชีวิตทุกๆ อย่างภายในบ้านนี้รวมทั้งหมาในบ้านด้วย มันมักจะชอบอยู่ใกล้ๆ กับใครซักคนและแอบอิงพิงกายกับสิ่งนั้นๆ

 

กอดกันกลมเชียว ช่างน่ารักจริงๆ

 

แผนการหาบ้านใหม่ของครอบครัวนี้ได้พังทลายลง เพราะพวกเขาเห็นถึงความรักความผูกพัน ของเจ้าแมวสีส้มที่กอดลูกแมวตัวนี้ไว้ตลอดเวลา พวกเขาจึงคิดว่าจะรับแมวเลี้ยงแมวตัวนี้เอาไว้ซะเลย เพื่อให้มันได้มีชีวิตที่ดีและมาเติมเต็มความสุขให้แก่ทุกชีวิตในบ้านนั่นเอง

 

รักแรกพบเคยเห็นป่ะล่ะ

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply