หญิงสาวเล่าประสบการณ์ ‘เดาะลมเล่นเสียวกับผี’ ติดใจเสียจริง แต่ก็ต้องปล่อยให้ผีไปเกิดใหม่

เราอาจเคยได้ยินข่าวการมีเซ็กซ์แบบพิสดารในหลายรูปแบบ แปลกๆ หน่อยก็คงเป็นข่าวคนมีอะไรกับสัตว์ทำนองนั้น แต่หญิงสาวคนนี้กลับจะทำให้คุณต้องตกใจมากยิ่งกว่านั้นซะอีก เพราะเธอคือคนที่ได้มีเซ็กซ์กับผี!!

หญิงสาววัย 26 ปี Sian Jameson ได้ย้ายจากกรุงลอนดอน ไปอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ อันเก่าแก่ที่มีมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 16 ในเมือง Aberystwyth ประเทศเวลส์ และนั่นก็ทำให้เธอได้เจอกับการร่วมรักในแบบที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน

 

 

เธอเล่าว่า เหตุผลที่ย้ายออกจากกรุงลอนดอนก็เพราะไม่สามารถลืมแฟนเก่าที่คบกันมานานกว่า 3 ปีได้ การได้ย้ายมาอยู่ในบ้านเช่าที่ห่างไกลผู้คนแบบนี้ คือสิ่งที่ตอบโจทย์เธอมากที่สุด

การตื่นขึ้นมาตอนเช้าแล้วพบว่าตนเองอยู่คนเดียว ทำให้เธอรู้สึกเหงาอยู่เสมอ เธอหวังว่าซักวันหนึ่งเธอจะได้เจอกับผู้ชายคนใหม่เดินเข้ามาในชีวิตอีกครั้ง

หญิงสาวใช้เวลาสำรวจไปรอบๆบ้านหลังใหม่ของเธอที่เต็มไปด้วยรูปวาดและหนังสือจากเจ้าของคนเก่า ก็ได้ไปเจอรูปรูปหนึ่งที่สะดุดตาเธออย่างมาก เป็นภาพของหนุ่มหน้าตาดี ที่ถูกวาดเอาไว้ในปี 1820

เมื่อผ่านไปไม่กี่เดือน ชายหนุ่มในรูปภาพนั้นก็กลายมาเป็นสิ่งที่ลบล้างความเหงาของหญิงสาวออกไป เมื่อวันหนึ่งเธอสะดุ้งตื่นขึ้นมาตอนเช้ามืด และพบกับร่างของชายคนนั้นนอนอยู่ข้างๆ

 

 

Sian อธิบายว่า “เขามีหน้าตาที่ดูดี ผมสีดำ สวมเสื้อสีขาวตัวหลวม ผ้าพันคอที่ดูเก่าแก่โบราณ ร่างของเขาดูเรืองแสงออกมาเล็กน้อย จนทำให้ฉันรู้สึกว่านี่มันคือความฝันชัดๆ จึงหมุนตัวกลับไปนอนตะแคงอีกฝั่ง หันหน้าเข้ากำแพง”

ในตอนนั้นเอง เธอไม่สามารถข่มตาหลับลงไปได้เลย จู่ๆ เธอก็สัมผัสได้ถึงความกลัวที่แผ่ซ่านเข้ามา รู้สึกถึงมืออันแผ่วเบาและเย็นยะเยือกที่สัมผัสเข้ากับเอวของเธอ

นั่นคือจุดเริ่มต้นของทั้งสองให้ได้ร่วมรักกัน เธอเล่าว่า “เขาเป็นสุภาพบุรุษอย่างมาก ลูบไล้ไปทั่วร่างกายฉันอย่างนุ่มนวล ระหว่างนั้นฉันได้รับรู้เรื่องราวของเขาผ่านทางกระแสจิต เขามีชื่อว่า Robert เคยมีชีวิตอยู่มาตั้งแต่เมื่อ 100 ปีก่อน”

เธอสัมผัสได้ถึงร่างกายที่เบาบาง แม้ว่ามันอาจจะดูแปลกไปบ้าง แต่การมีเซ็กซ์ในครั้งนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดมากจริงๆ ก่อนที่เธอจะเผลอหลับไปแล้วตื่นขึ้นมาโดยไม่อาจคิดว่านั่นเป็นเพียงความฝันได้เลย

และตัวหญิงสาวเองก็เชื่อว่าผีมีจริงมาตลอดเพราะเคยเห็นมาบ้าง แต่ก็ไม่เคยคาดคิดเลยว่าวันหนึ่งเธอจะได้มีร่วมรักกับพวกเขา

 

 

ไม่กี่วันต่อมาชายคนนั้นก็กลับมาอีกครั้งในตอนเช้า และทั้งสองก็ได้ร่วมรักกันอีกเหมือนครั้งก่อน เพียงแต่ครั้งนี้เธอไม่ได้เผลอหลับไป เธอเห็นว่าชายคนนั้นลุกจากเตียงขึ้นมาสวมเสื้อผ้าออกจากห้องไป เขาเดินขึ้นบันไดไปอย่างเงียบงัน ไม่มีเสียงฝีเท้าออกมาและอันตรธานหายไปในที่สุด

สุดท้ายแล้ว การได้มีอะไรกับผีก็สิ้นสุดลง เมื่อหลังจากนั้นชายคนเดิมกลับมาอีกครั้งในคืนคืนหนึ่ง เขามาเพื่อร่วมรักกับเธออีกครั้งหนึ่ง หญิงสาวรับรู้ได้ว่านี่คือครั้งสุดท้ายที่เธอจะได้เห็นเขา ทำให้เธอหลั่งน้ำตาออกมาในตอนที่ชายหนุ่มหายไปในอากาศ นั่นคือสิ่งที่บอกได้ว่าเธอตกหลุมรักผีตนนั้นเข้าให้แล้ว

 

 

แม้เวลาจะผ่านไป แต่เธอยังคงจำความรู้สึกในตอนนั้นได้เป็นอย่างดี คนรอบข้างอาจมองว่าเธอบ้า แต่เธอรู้ว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั้น เธอลองตามหาเรื่องราวของชายคนนี้ในอินเตอร์เน็ต จนได้เจอกับผลงานของศิลปินชาวฝรั่งเศส เป็นรูปวาดที่มีเค้าโครงใบหน้าเหมือนชายคนนั้นของเธอเหลือเกิน แต่ต่างกันที่ยุคสมัยของเวลาเท่านั้นเอง

ปัจจุบันหญิงสาวได้มีความสัมพันธ์กับชายหนุ่มปกติทั่วๆ ไป แต่ถึงอย่างไรสัมผัสจากวิญญาณที่ชื่อ Robert ก็ไม่อาจทำให้เธอลืมช่วงเวลาเหล่านั้นไปได้เลย

 

ภาพของศิลปินฝรั่งเศสที่ดูคล้ายกับชายที่มาร่วมรักกับเธอ

 

เรื่องราวของหญิงสาวคนนี้ได้รับการอธิบายโดยนักจิตวิทยาบำบัด Tina Radziszewicz ว่า “นี่เป็นเพียงภาพหลอนที่เรียกว่า ‘การร่วมรักกับวิญญาณ’ เป็นสิ่งที่มักจะเกิดขึ้นในช่วงเช้าตรู่หรือตอนกลางคืน เพราะนั่นคือช่วงที่เรากำลังเปลี่ยนจากการตื่นตัวเข้าสู่การหลับ หรือจากหลับกลายเป็นตื่น”

การรับรู้ของหญิงสาวคนนี้เป็นผลมาจากสมองที่สั่งการให้เธอสามารถได้ยินและสัมผัสผ่านทางผิวหนังได้อย่างสมจริง

เธออธิบายต่อว่า “สิ่งนี้เกิดขึ้นได้ง่ายกับผู้หญิงวัยรุ่น รวมถึงคนที่ใช้ยาทั้งที่ผิดและถูกกฎหมาย ยิ่งไปกว่านั้นเรื่องของอารมณ์ ความรู้สึกในด้านลบ เช่นความเครียดหรือเศร้าหมองก็เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดภาพหลอนในลักษณะดังกล่าว”

หากสังเกตจากเรื่องราวของ Sian จะเห็นได้ชัดเลยว่า การที่เธอย้ายออกมาจากกรุงลอนดอน เพราะไม่สามารถลืมแฟนเก่าที่คบกันมานานได้ การมีเซ็กซ์กับวิญญาณอาจเป็นสิ่งที่เธอจินตนาการขึ้นมาเพื่อเติมเต็มความต้องการและความโดดเดี่ยวของตัวเองในตอนนั้น

 

 

ทางด้านนักจิตวิทยาผู้ศึกษาในเรื่องปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ G.L. Davies ก็บอกว่า จากประสบการณ์ของเขา สิ่งนี้อาจเป็นเรื่องของภูตผีวิญญาณจริงๆ ที่มีพลังกล้าแข็งพอ สามารถสัมผัสร่างกายของมนุษย์ได้

Davis พูดว่า “ในตอนที่ผมเขียนหนังสือ Ghost Sex: The Violation ผมออกไปสัมภาษณ์คนจำนวนมากทั้งหญิงและชาย พวกเขายืนยันว่าการร่วมรักกับผีของพวกเขาเกิดขึ้นจริง ไม่ใช่จินตนาการ”

 

 

หากมองสองด้าน สิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวก็อาจยังไม่สามารถให้คำตอบได้ตายตัวว่ามันคืออะไรกันแน่ แต่อย่างน้อยสิ่งนี้ก็เคยทำให้เธอได้มีความสุขอย่างมากในช่วงเวลาหนึ่งล่ะนะ

 

ที่มา: thesun , walesonline , dailymail

Comments

Leave a Reply