Ed Sheeran เข้ารับเครื่องราชฯ จากราชวงศ์อังกฤษ และพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์

ถ้าหากพูดถึงนักร้องชาวอังกฤษชื่อดังที่เป็นขวัญใจสาวๆ หลายๆ คนที่มาพร้อมกับบทเพลงรูปร่างของคุณ (Shape of You) คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ Ed Sheeran อย่างแน่นอน

นอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ล่าสุดหนุ่ม Ed ของเรายังเพิ่งเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันวิเศษยิ่งแห่งสหราชอาณาจักรในชั้น MBE จากเจ้าชายชาร์ลส์ ณ พระราชวังบัคกิ้งแฮม อีกด้วย

โดยนักร้องหนุ่มของเรานั้นถือว่าเป็นผู้สร้างคุณงามความดีทางด้านศิลปะและงานการกุศล จึงทำให้เขาได้รับเครื่องราชดังกล่าวไปครอง

 

 

นอกจากจะเข้ารับรางวัลเหรียญตราอันทรงเกียรติแล้ว นักร้องหนุ่มของเรายังได้ร่วมสนทนาอย่างเป็นกันเองกับเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์อีกด้วย

“พระองค์ถามผมเกี่ยวกับเรื่องของเพลงในอัลบัม และผมก็ตอบท่านว่าวันพรุ่งนี้ผมกำลังจะมีงานคอนเสิร์ตที่นิวยอร์ก ท่านรู้สึกทึ่งมากเมื่อรู้ว่าผมจะบินทันทีหลังจากจบงานมอบเครื่องราชฯ” นักร้องหนุ่มกล่าว

 

 

นอกจากนี้ Ed เองก็ยังได้พูดเกี่ยวกับเรื่องของคุณปู่เขาอีกด้วย โดยเขาบอกว่าคุณปู่ของเขานั้นเป็นรอยัลลิสต์ และท่านคงจะดีใจแน่ๆ ที่ได้เห็นหลานชายของตัวเองได้รับเหรียญตราอันทรงเกียรตินี้

“คุณปู่คงจะดีใจมากๆ เมื่อ 4 ปีที่แล้วท่านจากผมไปในวันเดียวกับที่ผมได้รับเครื่องราชฯ นี้ ผมคิดว่าเขาคงจะภูมิใจในตัวผมมากๆ” นักร้องหนุ่มกล่าว

 

 

และเมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับการประสบความสำเร็จทางด้านดนตรีของเขา นักร้องหนุ่มก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับเรื่องของความพยายาม ตัวผมเองไม่ได้มีพรสวรรค์อะไรมากมายกว่าคนอื่นเลย ผมคิดว่าเรื่องพรสวรรค์มีผลแค่ 30 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่ที่เหลือคือเรื่องของความพยายาม มุ่งมั่น และเชื่อมันในตัวเอง”

 

ที่มา bbc

Comments

Leave a Reply