ชาวเน็ตเห็น “มีดพกอเนกประสงค์” มูลค่า 300,000 บาท คิดว่าแพงไป เลยรวมหัวรีวิวประชดยกใหญ่!!

เวลาเราพูดถึงมีดพกอเนกประสงค์ เราก็คงจะนึกถึงเครื่องมือขนาดพอดีมือที่สามารถใช้อะไรได้หลายอย่างในอันเดียว แต่ก็ยังมีคนที่อยากจะต่อยอดมันขึ้นไปเพื่อให้อุปกรณ์ดังกล่าวให้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก

เชิญพบกับ Wenger 16999 Swiss Army Knife Giant มีดพกอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ยักษ์ที่มีอุปกรณ์เสริมมากกว่า 87 รูปแบบ เรียกว่าพกเจ้านี้ไปแล้วเกิดอะไรขึ้นก็ตาม มันจะสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาได้สบายๆ เลยล่ะ แต่แน่นอนว่าราคาของมันก็แรงตามคุณสมบัติของมัน

 

 

Wenger 16999 นั้นมีราคาที่สูงถึง 9,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือตีเป็นเงินไทยก็เกือบๆ 300,000 บาท ซึ่งตอนนี้กำลังวางขายอยู่บนเว็บไซต์ Amazon นั่นเอง

ทว่าแทนที่เจ้าเครื่องมือสุดสะดวกนี้จะได้รับการรีวิวอย่างเหมาะสม ชาวเน็ตกลับพากันเห็นว่า ไอ้เจ้าเครื่องมือตัวนี้มันใหญ่เกินความจำเป็นและมันก็แพงใช่ย่อย พวกเขาก็เลยพากันให้คะแนนรีวิว Wenger 16999 กันแบบเกรียนๆ แถมยังยกพวกกันมายกใหญ่เลยด้วย!!

 

ผมดันลืมเจ้าเครื่องมือนี้ไว้บนรถ Chevy 67 คันเก่าของผม พอเช้ามา เจ้ามีดพกอเนกประสงค์อันนี้จัดการซ่อมรถผมจนเอี่ยม แถมยังขับรถไปพาสาวขายบริการกลับมาบ้านอีกสองคน พร้อมกับเบียร์เย็นๆ อีกเพียบ

 

เจ้ามีดพกอเนกประสงค์มันถามผมว่า ผมรู้จัก Sarah Connor ไหม ซพอผมบอกไม่ มันก็เดินออกประตูหน้าไปเลย โชคดีที่ผมรอดมาได้…นี่มันมีดพกอเนกประสงค์หรือคนเหล็กกันแน่

 

ผมไม่ได้สั่งมีดนี้มานะ แต่ดูเหมือนมันจะสั่งให้ตัวเองมาส่งที่บ้านผม ตอนนี้ผมชักจะสับสนแล้วนะเนี่ย

 

ระวัง!! ผมเอามันออกมาจากกล่องแค่แว๊บเดียวเท่านั้น ภรรยาของผมก็ท้อง 9 เดือนทันที แถมเด็กที่เกิดออกมาก็โตเป็นผู้ใหญ่พร้อมมีหนวดด้วย แปลกกว่าคือเด็กคนนั้นตั้งชื่อให้ตัวเองเสร็จสรรพว่า Chuck อีก ซึ่งหลังจากเขาช่วยงานที่บ้านไม่นานเขาก็ไปเป็นดาราซะแล้ว…นายอย่าบอกนะว่าลูกนายนามสกุล Norris

 

ผมทิ้งลูกชายไว้กับมีดพกอเนกประสงค์อันนี้ขณะที่เขากำลังขุดทรายเล่น ผมไปหยิบน้ำมะนาวกลับมาไม่นานสภาพของหลุมทรายก็เป็นตามภาพไปเสียแล้ว

 

ผมกำลังหาแปรงสีฟันในมีดพกอเนกประสงค์อันนี้ แต่ว่าอุปกรณ์เสริมมันเยอะเหลือเกินรู้อีกทีผมก็ไปเปิดใช้งานหัวรบนิวเคลียร์ซะแล้ว ตอนนี้ผมกลายเป็นผู้ก่อการร้ายไปเรียบร้อย มีดของคุณเยี่ยมมากจริงๆ

 

ผมหลงป่าหาทางออกไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจจะสร้างที่หลบภัยด้วยมีดพกอเนกประสงค์ของคุณ รู้อีกทีผมก็เผลอสร้าง Space needle ขึ้นมาซะแล้ว สุดยอดจริงๆ ครับ

 

ถ้ารีวิวมันบ่งบอกความเทพได้ขนาดนี้ งั้นเอาเงินไปเลยดีกว่า

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply