คุณย่าเตรียมของขวัญคริสต์มาสให้หลานสาว พอเปิดออกมาเป็นกระปู๋ปลอมซะงั้น!?

ใกล้ช่วงเทศกาลคริสต์มาสแล้ว ผู้คนต่างก็เริ่มหาซื้อของขวัญเพื่อนำไปมอบให้กับคนที่เป็นที่รักของตัวเอง บรรดาห้างร้านต่างๆ ก็ได้ออกมาจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้า เป็นอีกหนึ่งเทศกาลแห่งความสุขที่ไม่ว่าใครต่างก็รอคอยให้มาถึง

Debbie Greenhalgh ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการหาซื้อของขวัญให้กับคนที่เธอรักนั่นก็คือหลานสาวที่ชื่อว่า Millie วัย 9 ขวบ ในคริสต์มาสนี้ เธอจึงได้เข้าเว็บไซต์ Amazon เพื่อค้นหาของขวัญให้กับหลานสาวของเธอ

 

 

สิ่งที่เธอวางแผนว่าจะซื้อให้กับหลานสาวนั่นก็คือชุดสติกเกอร์สีทองเพื่อให้เธอได้นำมันไปติดกับการ์ดส่งความสุขให้กับคนอื่นๆ ต่อไป หนู Millie ตื่นเต้นมากและรอคอยให้ไปรษณีย์มาส่งของที่หน้าบ้านอย่างใจจดใจจ่อ

เมื่อพัสดุมาถึงที่บ้านหนูน้อยก็ออกไปรับพัสดุกล่องนั้นมาทันที แต่ทันใดที่เธอเปิดกล่องออก เธอไม่พบกับชุดสติกเกอร์สีทองแบบที่เธอต้องการ แล้วคุณย่าของเธอก็ยังพูดซ้ำว่า “เซอร์ไพรส์ไหมล่ะหนู”

 

 

แต่เมื่อหลานนำกล่องที่เปิดแล้วมาให้ดูแล้วถามว่านี่คืออะไร เมื่อคุณย่าเห็นแล้วก็ต้องรีบคว้าออกจากมือเธอในทันที มันคือกระปู๋ปลอมที่เอาไว้บีบคลายเครียด

คุณย่าก็เกิดสงสัยในทันทีว่าทำไม Amazon ถึงได้ส่งของแบบนี้มาให้เธอและเธอคิดว่ามันอาจจะเป็นความผิดพลาดอะไรบางอย่างก็เป็นได้ เธอจึงได้สอบถามไปยังเว็บไซต์ถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

 

 

ทาง Amazon ได้ออกมาขอโทษถึงความผิดพลาดในครั้งนี้และยินดีคืนเงินให้กับคุณย่ารวมไปถึงการที่พวกเขาจะส่งของขวัญชิ้นใหม่เพื่อมาปลอบขวัญหนู Millie และได้บอกให้คุณย่าเก็บเจ้ากระปู๋ปลอมนี้ไว้ได้โดยไม่ต้องส่งคืนบริษัท

“ฉันจะเก็บไว้ทำไม ในเมื่อฉันไม่ต้องใช้มัน” Debbie กล่าว

 

เจอแบบนี้ใครจะไม่เซอร์ไพรส์บ้างล่ะ โชคดีที่หลานสาวไม่รู้ว่ามันเป็นอะไรจริงๆ

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply