สาวแท้งลูกลงมือฆาตกรรมว่าที่คุณแม่ท้องแก่ แล้วผ่าลูกในท้องของเธอเอาไปเป็นของตัวเอง!!!

การตั้งครรภ์เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดสำหรับผู้หญิง เพราะว่าเป็นการให้กำเนิดอีกหนึ่งชีวิตให้ได้ลืมตาขึ้นมาดูโลก และเธอจะได้รับโอกาสในการเป็นแม่คน ซึ่งเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

แต่ได้เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นคดีหนึ่งในประเทศบราซิล เมื่อมีสาวท้องแก่ใกล้คลอดถูกฆาตกรรมอย่างเลือดเย็น แล้วถูกคนฆ่าผ่าท้องเอาลูกของเธอออกไป แล้วอ้างว่าเป็นลูกของตัวเองซะอย่างงั้น

 

Gabrielle สายน้อยวัย 18 ปีก่อนจะตั้งครรภ์

 

เหตุการณ์นี้ได้รับการเผยแพร่เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่เมือง Uberlandia ประเทศบราซิล สาวท้องแก่ชื่อว่า Gabrielle Barcelos Silva ได้รับการติดต่อจากคนคนหนึ่ง โดยเธอคนนั้นบอกว่าจะบริจาคเสื้อผ้าเด็กให้แก่ลูกของเธอ แต่เธอต้องมารับเองที่บ้าน

เมื่อไปถึงบ้านหลังนั้น คนร้ายก็ได้นำกาแฟผสมยากล่อมประสาทมาให้ Gabrielle รับประทานหลังจากที่ยากล่อมประสาทเริ่มออกฤทธิ์ คนร้ายก็ได้รัดคอเธอจนเสียชีวิต จากนั้นก็ได้ใช้มีดผ่าท้องเพื่อนำลูกของเธอออกมา

 

Gabrielle เหยื่อของการฆาตกรรมอันเหี้ยมโหด

 

และเพื่อความแนบเนียนฆาตกรวัย 38 ปีก็ได้ต่อโทรศัพท์ไปยังเลขหมายฉุกเฉิน โดยเธออ้างว่าเธอได้คลอดลูกอยู่ริมถนนแห่งหนึ่งในเมืองนั้น และเมื่อไปถึงโรงพยาบาล ด้วยความเชี่ยวชาญของหมอ จึงได้เห็นความพิรุธต่างๆ ในตัวของฆาตกรคนนี้ จึงได้โทรแจ้งตำรวจ และในภายหลังคนร้ายคนนี้ก็ได้ยอมรับว่าเธอเป็นผู้ก่อเหตุสุดสยองดังกล่าว

โดยศพของ Gabrielle ถูกพบโดยลูกชายวัย 14 ปีของฆาตกร ที่พบศพของเธอม้วนอยู่ในผ้าห่มในสภาพสุดอเนจอนาถเกินกว่าที่ใครคนหนึ่งจะสามารถทนดูได้

 

เธอมักจะถ่ายรูปคู่กับลูกในท้องของเธอเสมอ

 

ซึ่งก่อนหน้าที่ Gabrielle สาวน้อยวัยเพียง 18 ปีจะถูกฆาตกรรมเพียงหนึ่งวัน เธอยังถ่ายรูปเซลฟี่ท้องแก่ที่ยื่นออกมาของเธอพร้อมกับแคปชั่นที่ว่า “ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุขมากที่สุดในโลก” และนั่นได้เพิ่มความน่าเศร้าขึ้นไปอีก

สำหรับเหตุจูงใจที่ทำให้ฆาตกรตัดสินใจก่อเหตุสุดสะเทือนขวัญนี้ขึ้น สามีวัย 34 ปีของเธอก็ได้ให้การว่า ภรรยาของเขาเศร้าเสียใจอย่างหนักเกี่ยวกับการแท้งลูกของเธอไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา และน่าจะเป็นเหตุให้เธอก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

 

เธอระบุว่าเธอเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก หนึ่งวันก่อนโดนฆาตกรรม

 

นอกจากนี้สามีของฆาตกรยังบอกอีกว่า ฆาตกรได้เล็ง Gabrielle มานานแล้วเพราะว่าเธออยู่บ้านในละแวกเดียวกัน และ Gabrielle ก็มักจะเดินออกเล่นตามท้องถนนเสมอ นั่นจึงทำให้ฆาตกรรู้ว่าเธอตั้งท้องอยู่นั่นเอง

สื่อท้องถิ่นรายงานเพิ่มเติมว่า ฆาตกรคนดังกล่าวได้สารภาพกับตำรวจ โดยระบุว่าเธอได้หาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเกี่ยวกับการผ่าคลอด เพื่อจะเอาไปตบตาทีมแพทย์ว่าเด็กคนนี้คือลูกของเธอ

 

ลูกของเธอได้กลายเป็นความสุข แม้เธอจะไม่เคยเห็นหน้าก็ตาม

 

สาเหตุที่ทางแพทย์จับอาการผิดสังเกตและเรียกตำรวจมาจับเธอในที่สุดก็เพราะว่า เธอไม่สามารถตอบคำถามต่างๆ ที่ทางแพทย์ตั้งขึ้นเพื่อจะทดสอบเธอนั่นเอง

ในตอนนี้เด็กคนที่ถูกผ่าคลอดคนดังกล่าว ก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นเพศหญิง และได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งนั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply