นางแบบสาวเดือดโพสต์ประจาน หลังช่างภาพทักมาจ้างงาน แล้วอยากมีเซ็กส์ด้วย!!

ถ้าหากว่าคุณเป็นนางแบบนายแบบที่มีความสามารถและมีรูปร่างหน้าตาดี ไม่แปลกเลยที่คุณจะเป็นที่ต้องการตัวของช่างภาพ จึงมีบ่อยๆ ที่ช่างภาพจะติดต่อกับตัวนายแบบนางแบบเอง เพราะว่าทำให้การคุยรายละเอียดงานนั้นสะดวก และยังเป็นการทำความรู้จักและความคุ้นเคยกันก่อนพบเจอหน้าในชีวิตจริงอีกด้วย

แต่การติดต่องานเองนั้นไม่ได้มีอะไรรับรองว่าการทำงานจะเป็นมืออาชีพเสมอไป บางครั้งอาจจะมีอุปสรรคเช่นสถานที่นัดไม่เหมาะสมในการถ่ายแบบ หรืองานที่ต้องทำไม่ตรงกับที่เคยตกลงกันไว้ คนถ่ายแบบเองจึงควรมีความรอบคอบในการรับงาน

แต่คงไม่มีอะไรน่ากลัวเท่ากับการที่นางแบบคอสเพลย์ชาวมาเลเซีย Kino Mikii เจอ เมื่อมีคนติดต่อเธอมาเพื่อจะให้เป็นนางแบบให้ แต่ต่อมาถึงได้รู้ว่าเขาต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเธอต่างหาก

 

 

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อช่างถ่ายภาพ Michael Alex ได้ติดต่อเธอมาทางข้อความส่วนตัวในอินสตาแกม เพื่อขอให้เธอเป็นนางแบบชุดบิกินี่ให้เขา

 

.

.

 

ซึ่งดูๆ แล้วก็เป็นเพียงการถ่ายแบบชุดวาบหวิวธรรมดาๆ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แถมตัวนางแบบเองก็ยังระมัดระวังตัวอย่างดี โดยถ้านัดถ่ายกันในที่สาธารณะ เธอจะเดินทางไปสถานที่ถ่ายแบบเองเท่านั้น หรือหากต้องถ่ายแบบในที่ลับตา เธอก็จะพาเพื่อนไปกับเธอด้วย จะได้ไม่ถูกลวนลามง่ายๆ

 

 

แต่เรื่องก็เริ่มดูไม่น่าไว้วางใจ เมื่อเขาถามเธอให้ช่วยถ่ายแบบเพิ่มเติมให้เขา โดยเขาจะให้เธอเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าของเขาเอง ซึ่งเป็นของจำพวกอวัยวะเพศปลอม เขาต้องการให้เธอถ่ายรูปโดยใส่ชุดยั่วสวาท และถือเซ็กส์ทอยประกอบด้วย

 

.

.

.

 

ซึ่งเธอก็ยังปฏิเสธเขาด้วยท่าทางสุภาพว่า เธอไม่รับงานถ่ายแบบในทำนองนี้ แต่ยังยินดีจะถ่ายแบบชุดบิกินี่ให้ตามที่ได้ตกลงกันไว้ในตอนแรกนั่นเอง

 

 

คงจะเห็นท่าว่านางแบบไม่เล่นด้วย เขาจึงตัดสินใจคุยกับเธอซึ่งๆ หน้า ว่าเขาต้องการมีเซ็กส์กับเธอหลังจากเธอถ่ายแบบแล้ว จึงทำให้นางแบบตกใจมาก

แต่เธอก็ยังมีสติมากพอที่จะโต้ตอบกับเขา เธอจึงปฏิเสธชัดๆ อีกครั้งว่าเธอไม่ใช่โสเภณี จะรับทำงานถ่ายแบบธรรมดาเท่านั้น และเธอจะนำโพสต์ของเขาไปประจานให้โลกรู้ถึงความชั่วร้ายที่เขาทำกับเธอ

 

 

 

“จะยกเลิกงานถ่ายแบบก็ได้นะคะ แล้วเอาเงินนี้ไปหาจ้างนางแบบง่ายๆ คนอื่นให้มีเพศสัมพันธ์กับคุณแทนเถอะ”

 

 

โดยเธอโพสต์รูปประวัติการสนทนาของเธอกับนาย Alex ในเฟซบุ๊กของเธอ และบอกเตือนให้คนอื่นระวังช่างภาพคนนี้เอาไว้ด้วย

“สาวๆ ระวังไอ้หนุ่มช่างถ่ายรูปโรคจิตชื่อ Michael Alex ไว้นะ แล้วก็ต้องระมัดระวังมากเวลารับงานถ่ายแบบกับคนแปลกหน้าหรือว่าช่างถ่ายรูปผู้ชายด้วย พวกมันอาจจะทำมิดีมิร้ายกับเราตอนถ่ายแบบก็ได้นะ”

 

 

โพสต์ของเธอได้รับการตอบรับจากชาวเน็ตเป็นอย่างดี ทั้งมีคนช่วยแชร์ไปเตือนภัยให้หญิงสาวคนอื่นและให้กำลังใจเธอ แต่ก็ยังมีคนส่วนหนึ่งคิดว่าเธอปั้นเรื่องนี้ขึ้นมาเองและพยายามจับผิดเธอ

โชคดีที่เพื่อนชาวอินโดนีเซียที่ชื่อ Hieldha Charisma ออกมาช่วยเหลือเธอโดยสนับสนุนเธออีกเสียงหนึ่งว่าเธอเองก็โดนช่างถ่ายภาพคนเดียวกันนี้ติดต่อมาในทำนองเดียวกัน จึงทำข้อสงสัยที่ว่าเธอกุเรื่องนี้มาตกไปในที่สุด

 

 

เธอจึงออกมาขอบคุณชาวเน็ตทุกคน ที่คอยเป็นกำลังใจให้เธอ “หลังจากผ่านไปหลายวันฉัน ก็พ้นจากข้อกล่าวหาพวกนี้สักที ชั้นอยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยเป็นกำลังใจและเข้าข้างชั้น”

 

โชคดีนะที่เธอยังไม่ทันไปพบกับช่างภาพคนนั้น ไม่อย่างนั้นอาจจะเกิดเรื่องแย่กว่านี้ก็ได้ ทุกคนก็ต้องระวังเวลาคุยกับคนแปลกหน้าด้วยนะ คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ เราเป็นห่วง

ที่มา: nextshark

Comments

Leave a Reply