เหล่าสาวๆ เพนท์ตัวไปออกกำลังกายที่ยิม เนียนซะนึกว่าใส่ชุดแนบเนื้อจริงๆ นะเนี่ย

ในปัจจุบันมีจิตรกรฝีมือดีมากมายให้ความสนใจในการวาดภาพเสมือนจริง ที่เวลาเราเห็นภาพแล้วบางทีถึงกับนึกว่าเป็นของจริงอย่างไรอย่างนั้น อย่างเช่น ภาพประตูหลอกๆ ที่อยู่บนกำแพง ภาพอุโมงค์ลึกที่ถูกวาดไว้ที่สุดทางตัน หรือว่าภาพน้ำตกไหลเชี่ยวที่วาดไว้บนพื้นหินเรียบๆ

ภาพเหล่านี้ดูน่าทึ่งและสมจริงมากเสียจนเราอดนึกชื่นชมผู้เป็นคนวาดภาพเสียไม่ได้ว่าวาดยังไงให้หลอกตาคนได้ขนาดนี้

และก็มีจิตรกรหญิงท่านหนึ่งที่อยากจะทดลองฝีมือของตนเองเสียหน่อยว่าสมจริงขนาดไหน โดยเธอจะลองให้ผลงานของเธอออกสู่สายตาของผู้คนแล้วดูว่าจะมีคนจับผิดได้หรือไม่ แต่เธอไม่ได้วาดภาพลงบนผืนผ้าใบหรือฝาผนังหรอกนะ เธอวาดภาพลงบนตัวคนหรือเป็นที่รู้จักทั่วไปในชื่อบอดี้เพนท์นั่นเอง

 

Maria Luciotti และ Sarah Reilly นางแบบของงานนี้

 

จิตรกรบอร์ดี้เพนท์หญิง Jen Seidel ได้เชิญ Maria Luciotti และ Sarah Reilly มาเพื่อช่วยเธอในการทดสอบครั้งนี้

โดยให้นางแบบทั้งสองคนใส่เพียงจุกปิดหัวนมและกางเกงในเท่านั้น แล้วเธอจึงลงสีบนตัวของทั้งสองคน ให้เหมือนกับว่าเธอทั้งสองกำลังใส่ชุดออกกำลังกายอยู่

ทีนี้ก็ได้เวลาแล้วที่ทั้งสามคนจะได้รู้เสียทีว่าผลงานของเธอจะแนบเนียนจนทำให้คนทึ่งมากขนาดไหน

 

.

.

 

สถานที่ที่พวกเธอเลือกไปก็คือ Planet Fitness ซึ่งมีคนใช้บริการอยู่เป็นประจำ โดยเริ่มจากการเข้าไปขอให้พนักงานหญิงที่ดูแลอยู่ช่วยพาพวกเธอเดินดูรอบๆ ฟิตเนสแห่งนี้หน่อย

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอให้บริการจิตรกรสาวและนางแบบทั้งสอง ตามปกติเหมือนกับว่านางแบบไม่ได้กำลังโป๊อยู่เลย พอพนักงานหญิงได้รู้ความจริงเข้า เธอก็ตกใจไม่ใช่น้อยกับผลงานที่เสมือนจริงขนาดนี้

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ สาวๆ ยังทำการทดลองต่อไปอีกโดยทำท่าทีว่าพวกเธอมาออกกำลังกายตามปกติท่ามกลางผู้ใช้บริการฟิตเนสมากมาย แต่ก็นั่นแหละ ไม่มีใครดูออกเลยว่าพวกเขากำลังออกกำลังกายอยู่กับสาวๆ ที่เกือบเปลือยและมีสีสันแต่งแต้มอยู่บนร่างกาย

 

.

 

แม้ว่าสามสาวจะบอกกับชายสองคนที่ออกกำลังกายอยู่ข้างๆ แล้วว่าพวกเธอมีแค่บอดี้เพนท์อยู่บนตัวเท่านั้น พวกเขาก็ยังต้องจ้องแล้วจ้องอีก แต่ก็ยังไม่เชื่ออยู่ดีว่าที่พวกเธอใส่อยู่นั้นไม่ใช่ชุดออกกำลังกายจริงๆ

ต้องยอมรับแล้วล่ะว่าคนวาดมีฝีมือและความสามารถสูงมาก

 

.

 

พอเห็นแบบนี้แล้ว สาวๆ คนไหนที่ไม่มีเงินซื้อชุดไปลองเรียนวาดบอดี้เพนท์ดูสิ จะได้เปลี่ยนชุดได้ทุกวันแบบไม่ต้องซื้อเลย แต่เวลาใส่ไปเดินข้างนอกก็จะหนาวหน่อยๆ นะ

 

ที่มา: Daily Mail

Comments

Leave a Reply