“มิสโคเรีย” เม้าท์ “มิสกาน่า” ว่าขอเบอร์ซุปตาร์ “มินโฮ” เกือบ 80 ครั้งเพราะหล่อนปลื้มมาก

ในการประกวดมิสยูนิเวิร์สที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ซึ่งหลายคนอาจจะได้ติดตามข่าวคราวกันอยู่บ้าง โดยเวทีการประกวดนางงามระดับโลกนี้ได้จัดที่นครลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา และก็ได้ผลเป็นที่เรียบร้อยกับสาวงามจากแอฟริกาใต้ที่ได้มงกุฎไปครองในปีนี้

ในระหว่างการประกวดที่ลาสเวกัส สาวงามตัวแทนจากประเทศต่างๆ ทั่วโลกก็ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ถือว่าเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีงามระหว่างประเทศซึ่งเหล่าสาวๆ นอกจากจะได้มาเข้าร่วมประกวดแล้วยังได้ประสบการณ์และมิตรภาพดีๆ กลับบ้านไปด้วย

 

 

และเรื่องราวแห่งมิตรภาพนางงามสุดฮาก็ได้ถูกเปิดเผยโดยมิสโคเรีย Cho Se Whee สาวงามจากประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ออกมาเม้ามอยเพื่อนนางงามของเธอนั่นก็คือ Ruth Quarshire มิสกาน่า ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า

“Ruth ที่รัก เธอมาขอเบอร์และที่อยู่ของกูจุนพโยจากฉันเกือบ 80 ครั้งได้แล้วมั้ง ฉันไม่รู้หรอกว่าเขาอาศัยอยู่ที่ไหน และก็ไม่รู้มาก่อนด้วยว่าเขามีแฟน ใครทราบที่อยู่ช่วยบอกฉันทีนะคะ”

 

 

มิสโคเรีย

.

 

กูจุนพโยที่มิสกาน่าหมายถึงนั่นก็คือ อีมินโฮ นักแสดงหนุ่มเกาหลีชื่อดังที่สาวน้อยสาวใหญ่คลั่งไคล้เขาจากผลงานละครชื่อดังอย่าง Boys Over Flower, The Heirs

และในช่วงปีก็มีข่าวว่า อีมินโฮ นั้นได้เลิกกับแฟนสาวที่คบกันมา 3 ปี มิสกาน่าก็ดูจะมีความหวังขึ้นมาหน่อยๆ จึงได้คะยั้นคะยอขอให้มิสโคเรียบอกเบอร์โทรศัพท์และที่อยู่ของเขาให้เธอได้รู้ จนมิสโคเรียอดขำไม่ได้จึงต้องมาโพสต์บอกให้ทุกคนได้รู้

 

อีมินโฮเค้าหล่อบาดใจขนาดนี้ ใครบ้างที่จะไม่ชอบ

 

สามีแห่งชาติ อร๊ายยยย

 

คิดถึงคุณชายแล้ว เมื่อไหร่จะกลับมาแสดงละครให้บรรดาเมียๆ หายคิดถึง

 

รอยยิ้มที่สาวทั่วโลกหลงใหล

 

ก่อนจะได้เบอร์โทรของมินโฮก็ต้องผ่านด่าแฟนคลับทั้งหลายก่อนนะมิสกาน่า

เรื่องนี้มันยอมกันไม่ได้จริงๆ ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างไหม #เหมียวบู้บี้

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply