หนุ่มออสซี่ตั้งกล้องถ่ายผี แต่กลับเจอผีผ้าห่ม ระหว่าง “แฟนสาว” กับ “ลูกของตัวเอง” แทน!!

ไม่รู้ว่าจะให้คำนิยามอารมณ์ความรู้สึกของเหตุการณ์ต่อไปนี้อย่างไรดี หลังจากที่หนุ่มออสซีผู้หนึ่งที่เชื่อว่าบ้านของเขานั้นมีมวลสารพลังงานบางอย่างซ่อนอยู่ และได้ตั้งกล้องถ่ายวิญญาณเอาไว้ในห้องเพื่อตรวจดูความแปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในบ้าน

แต่ทว่าแทนที่จะได้เห็นผี งานนนี้พ่อหนุ่มของเราดั๊นได้เห็นกิจกรรมเข้าจังหวะ ระหว่างแฟนสาวคนใหม่กับลูกชายของเขาแทนซะนี่!!

 

 

วันหนึ่งหลังจากที่ชายหนุ่มของเราลืมปิดกล้องที่เขาตั้งไว้เพื่อถ่ายภาพของสิ่งเร้นลับในบ้าน ชายหนุ่มก็ได้พบภาพของแฟนสาวคนใหม่วัย 28 ปีของเขา กำลังเล่นจ้ำจี้กับลูกชายวัย 16 ปีของเขาอยู่

หญิงสาวคนดังกล่าวคบหากับหนุ่มออสซี่ผู้นี้มานานกว่า 11 ปีแล้ว และเธอเองก็เป็นแม่เลี้ยงของเจ้าหนูน้อยมาตั้งแต่ตอนที่เขาอายุได้ 9 ขวบ

ชายหนุ่มตัดสินใจฟ้องร้องเธอหลังจากที่เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งเป็นเหตุทำให้เธอถูกศาลตัดสินจำคุก 6 เดือนข้อหาพรากผู้เยาว์

 

 

ผู้พิพากษา David Porter ได้ให้สัมภาษณ์ว่าผู้ต้องหาสาวรู้จักกับหนุ่มน้อยมาตั้งแต่ตอนที่เขาเด็กๆ แล้ว แต่เธอเริ่มเข้ามาอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวเมื่อปี 2012

นอกจากนี้ผู้พิพากษายังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้นเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2016 หลังจากที่หญิงสาวคนดังกล่าวได้เข้าไปในห้องนอนของหนุ่มน้อยเพื่อพูดคุยเรื่องการเรียนขับรถ ก่อนที่จะเลยเถิดไปถึงการขับอย่างอื่นแทน

จากการรายงานของสื่อต่างประเทศ เธอให้การสารภาพว่าเธอแอบมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับหนุ่มน้อยผู้นี้มากว่า 3 ครั้งแล้ว และนอกจากนี้ เธอยังรับสารภาพอีกว่ารู้สึกละอายใจและเสียใจกับสิ่งที่ทำไปอีกด้วย…

 

 

ที่มา elitereaders

Comments

Leave a Reply