งงเลย!! นักโทษคดีข่มขืนเด็ก ถูกนักโทษอีกคนเฮดบัตใส่คาศาลด้วยสาเหตุที่ไม่แน่ชัด

ขณะที่กำลังมีการไต่สวนคดีที่ศาลแห่งหนึ่ง ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อมีผู้ต้องหาสองคนที่ไม่รู้จักกัน แต่ต้องมาร่วมพิจารณาคดีในศาลเดียวกัน แต่คนหนึ่งเกิดบันดาลโทสะจากเหตุใดสักอย่างแล้ว เลยเอาหัวโหม่งบริเวณใบหน้าของผู้ต้องหาอีกคนซะงั้น

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ศาลในเมือง Dover รัฐนิวแฮมป์เชียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อมีนักโทษคนหนึ่งชื่อว่า Christopher Elwell มาเข้ารับการตัดสินคดีของเขา

 

Christopher Elwell ขณะมาฟังผลการตัดสินคดีข่มขืนเด็กของเขา

 

โดยเขาถูกจับในข้อหาข่มขืนเด็กหญิงอายุ 4 ปีขณะที่กำลังนอนหลับอยู่ โดยเบื้องต้นเขาได้ให้การปฏิเสธ แต่ก็ยอมรับในภายหลังว่าได้ก่อคดีสุดสะเทือนใจนี้จริง

หลังจากศาลพิจารณาแล้วก็พบว่า Christopher มีความผิดจริงเขาจึงต้องโทษจำคุกระหว่าง 7 ปีครึ่งจนถึง 15 ปี และเมื่อเขาได้ฟังผลการตัดสินแล้ว ก็ได้มานั่งที่เก้าอี้ภายในศาลเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่นำตัวไปทำดำเนินคดีขั้นตอนต่อไป

 

 

แต่ว่าได้มีผู้ต้องหาอีกคนชื่อว่า Josiah Davies ซึ่งถูกจับมาในคดีปลอมแปลงเช็คเงินสด ทั้งๆ ที่ชายคนนี้ถูกใส่กุญแจมือและโซ่ตรวนอยู่ แต่เขาก็ยังเอาหัวเข้ามาโขกเข้าที่ใบหน้าของ Christopher หลายครั้ง

โดยเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจะมีอะไรบางอย่างในคดีหรือผลการตัดสินของศาล ที่ทำให้ Davies มีอาการยัวะและก่อเหตุในครั้งนี้ขึ้น เพราะว่าเขาได้อยู่ร่วมฟังผลการตัดสินของศาลในห้องนั้นด้วย

 

หน้าตาของ Davies ผู้กระทำผิดในข้อหาปลอมแปลงเช็คเงินสด และเป็นผู้กระทำการ ‘เฮดบัต’ ดังกล่าว

 

เจ้าหน้าที่ต้องจับทั้งสองให้แยกออกจากกัน พร้อมทั้งยืนยันว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้รู้จักกันมาก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน ซึ่งผลจากการกระทำดังกล่าวอาจจะทำให้ Davies ต้องเข้าไปอยู่ในคุกนานกว่า 7 ปีเลยทีเดียว

 

คลิปการเอาหัวโหม่งที่ไม่มีใครคาดฝัน ที่เกิดขึ้นในศาลแห่งนี้

ขนาดผู้กระทำผิดด้วยกัน ยังไม่ชอบเลย…

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply