นี่คือ David Silva นักฟุตบอลที่คุณอาจไม่รู้จัก แต่จะต้องอยากหลังจากได้อ่านและเห็นภาพนี้…

สำหรับใครที่เป็นแฟนฟุตบอลล่ะก็ อาจจะคุ้นชื่อของนักฟุตบอลดังๆ อย่าง Leonel Messi หรือ Cristiano Ronaldo กันเป็นอย่างดี และสำหรับใครที่เป็นแฟนๆ เรือใบสีฟ้าล่ะก็อาจจะรู้จักหรือคุ้นเคยกับชื่อของ David Silva ปีกชาวสเปนผู้นี้กันบ้างแน่นอน

แต่ถ้าหากว่าคุณไม่ใช่แฟนของเรือใบสีฟ้า หรือไม่เคยดูฟุตบอลมาก่อนล่ะก็ วันนี้เราจะขอแนะนำให้คุณได้รู้จักกับปีกตัวจี๊ดคนนี้ให้มากขึ้น!!

และขอบอกไว้เลยว่าแค่ภาพนี้ภาพเดียวก็อาจจะทำให้คุณจดจำดาวเตะผู้นี้ได้อย่างดีแน่นอน!!  ลองทายกันดูว่าคนไหนคือ David Silva??

 

 

ภาพถ่ายหลังจบเกมที่ถูกอัพโดยแบ็กซ้ายของทีมอย่าง Benjamin Mendy อาจจะช่วยทำให้หลายๆ คนที่ไม่รู้จักกับ David Silva ได้รู้จักกับพ่อหนุ่มรายนี้มากขึ้น เพราะอะไรน่ะเหรอ!? ถ้าหากว่าคุณลองกลับไปดูภาพแรกแบบช้าๆ อีกครั้งคุณก็จะพบกับคำตอบนั้นเอง ฮ่าๆ 

 

ถึงแม้จะเป็นปีกที่มีความเร็วสูง และมีร่างกายที่เล็กแล้ว แต่บางอย่างของเค้านั้นกลับตรงกันข้ามเลยทีเดียว โดยเฉพาะส่วนขา!!

 

ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา พร้อมกับเทคนิคการเล่นที่หาตัวจับได้ยาก ทำให้ในฤดูกาลนี้ David Silva นั้นกลายเป็นตัวเลือกแรกๆ ของกุนซืออย่าง Pep Guardiola เลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าอายุอานามของพี่แกจะย่างเข้า 32 แล้วแต่ว่าความฟิตของร่างกายนั้นก็ยังไม่ต่างจากวัยรุ่นเลย ไม่เชื่อไปพิสูจน์กันที่ภาพนี้เลย…

 

แบบว่าซิกส์แพคขึ้นแบบเน้นๆ

 

ถึงขั้นมีการทำการ์ดค่าพลังในเกมฟุตบอล Fifa 18 ออกมาแซวว่า ค่าพลังงูเหลือของพี่เขานี่ต้องระดับ 99 เต็มแม็กซ์แล้ว

 

กลัวแฟนบอลหลายคนจะโฟกัสผิดจุด เรากลับไปชมหน้าของ David Silva กันชัดๆ อีกครั้งละกัน

 

ปิดท้ายวกเข้ามาเรื่องฟุตบอลกันบ้าง เดี๋ยวจะหาว่าเราหื่นเกินไป… งั้นชมคลิปลีลาความสามารถเจ๋งๆ ยามอยู่บนสนามของ Silva เป็นการล้างตาแล้วกันนะครับบบบ อิอิ

 

ไม่รู้ว่าเป็นแผนโปรโมทของสโมสรหรือเปล่านะ แต่ก็ไม่แน่นัดต่อไปของทีมเรือใบสีฟ้า เราอาจจะได้เห็นแฟนบอลสาวๆ เพิ่มขึ้นก็ได้ ฮ่าๆ

ที่มา Benjamin Mendy

Comments

Leave a Reply