อย่างเป็นทางการ!! เซเลน่า โกเมซ ให้สัมภาษณ์ว่ากลับมาคบกับ จัสติน บีเบอร์ แล้ว

ความสัมพันธ์ระหว่าง Selena Gomez และ Justin Bieber ถือเป็นอีกหนึ่งคู่ที่ถูกสื่อทั่วโลกจับตามองมากที่สุด เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก งงไปหมด

อย่างที่รู้กันว่าทั้งสองเคยคบกันมาก่อนเป็นระยะเวลาหนึ่ง แต่แล้วทั้งคู่ได้เลิกรากันไป และต่างไปฝ่ายก็มีคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย

แต่เมื่อไม่นานนี้เอง มีสื่อตาดีแชะภาพ Selena กับ Justin ออกมาปั่นจักรยานเล่นกันกะหนุงกะหนิงเหมือนซีรีส์เกาหลี แบบนี้ก็ไม่รู้สินะว่าจะมีลุ้นรีเทิร์นหรือเปล่า!!!??

 

 

แค่นั้นยังไม่พอ ปาปารัสซี่ยังได้แอบแชะภาพอันสุดสวีทหวานของทั้งคู่ขณะกำลังจุ๊บปากกันแบบไม่แคร์สื่อ บอกเลยว่าเมื่อก่อนหวานยังไงตอนนี้ก็ยังหวานไม่มีเปลี่ยนแปลง

 

 

แม้ภาพจะฟ้องว่าทั้งสองคนกลับมาคบกันแล้ว แต่นั่นเป็นเพียงการตัดสินจากภาพ โดยไม่ได้มีการยืนยันจากทั้งสองคนว่าความจริงเป็นยังไงกันแน่

ล่าสุดวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา Selena ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Billbord ว่า เธอกลับมาคบกับ Justin อีกครั้งจริงๆ ตามที่เป็นข่าว

 

 

นักร้องสาวบอกว่าเธอจบความสัมพันธ์กับ The Weeknd หลังจากที่คบหาดูใจกันมา 10 เดือน จนตอนนี้กลายเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของกันและกันไปแล้ว

 

 

เธอบอกว่า “ตอนนี้ฉันอายุ 25 ปีแล้ว ไม่ใช่ 18 19 หรือ 20 ดังนั้นฉันจึงเลือกที่จะรักคนที่มีความหมายกับชีวิตของฉัน ก่อนนี้เราอาจจะฝืนความรู้สึกกับคนที่ไม่ใช่ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันจะหยุดเทคแคร์เขา หลังจากที่เลิกกันไปแล้ว”

 

 

ทางด้าน The Weeknd ได้ลบโพสต์และรูปทุกภาพในอินสตาแกรมที่มี Selena ซึ่งหญิงสาวยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่ความสัมพันธ์ของพวกเขาจบลงด้วยการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เธอบอกว่า “เราไม่ได้มีประสบการณ์ที่ไม่ดีด้วยกัน ทุกวันนี้เรายังเป็นเพื่อนกัน ให้กำลังใจกัน และเอาใจใส่ซึ่งกันและกันอยู่ด้วยความจริงใจอยู่เสมอ”

 

 

เป็นอันว่าตอนนี้สื่อไม่ต้องมโนกันเองแล้วนะจ๊ะ เพราะหญิงสาวออกมายื่นยืนแล้วว่ากลับมาคบกับ Justin แล้วจริงๆ ส่วนเหตุผลก็เพราะเขามีความหมายกับชีวิตเธอมากๆ

 

 

รักรีเทิร์นดูสวีทกว่าตอนคบครั้งแรกอีก

 

เอาเป็นว่าขอให้รักกันนานๆ นะจ๊ะ

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply