มิสเตอร์เกรย์มั้ยล่ะ… หนุ่มส่งภาพแฟนไปอวดแม่ แต่ชาวเน็ตจับสังเกต เอ๊ะ บนหัวเตียงนั่นมันอะไร๊!?

เมื่อพูดถึงเรื่องบนอินเตอร์เน็ตที่ร้อนแรงที่สุดในช่วงนี้ คงไม่มีเรื่องไหนแรงไปกว่าเรื่องราวความรักสุดมุ้งมิ้ง Maison Vallance หนุ่มวัย 22 ปีจากรัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกาที่อยากจะอวดแฟนสาวให้กับแม่ของเขา แต่ชาวเน็ตตาดีดันสังเกตเห็นบางอย่างที่มันดูผิดปกติได้เนี่ยสิ

ทุกอย่างมันเริ่มต้นจาก Maison หนุ่มเจ้าของเรื่องราวได้เล่าถึง Meghan แฟนสาววัย 21 ปีของเขาว่าทั้งคู่ตัดสินใจคบหากันมาแล้วกว่า 2 เดือนซึ่งมันก็นับเป็นเวลาอันสมควรที่จะแนะนำให้ครอบครัวได้รู้จักเสียที…

 

 

แน่นอนว่าการพบปะกันของแฟนสาวและครอบครัวของชายหนุ่มมันไปได้ด้วยดีมากๆ Maison บอกว่าแฟนสาวของเขาและแม่นั้นพูดคุยกันได้ถูกคอสุดๆ เรียกว่าตอนนี้คุยกันเยอะกว่าคุยกับลูกชายไปแล้ว

 

 

จนกระทั่งเรื่องราวมันมาพีคตอนที่ คุณแม่ของ Maison ขอให้ลูกชายถ่ายรูปเสื้อที่เธอปักชื่อมาให้ดูหน่อย ซึ่งหลังจากลูกชายหาเจอแล้วก็เลยให้แฟนสาวคนโปรดของคุณแม่ถ่ายคู่กับเสื้อดังกล่าวให้ดู แน่นอนว่าปกติมันก็ไม่ควรจะมีอะไรนอกจากแฟนสาวกับเสื้อของแม่ แต่ชาวเน็ตดันเห็นอะไรมากกว่านั้น!?

 

ตา Maison ก็อวดแฟนสาวตามปกติโดยไม่คิดอะไร

 

แต่คุณเห็นอะไรแปลกๆ ไหม…ไม่เหรอ?

 

ให้ชาวเน็ตคนนี้บอกคุณแทนก็แล้วกัน…เชือก

 

มันไม่ใช่เชือกธรรมดาด้วย มันผูกเป็นบ่วงราวกับไว้มัดอะไรบางอย่าง…

 

ทีนี่คุณรู้แล้วใช่ไหมว่า Maison พลาดตรงไหน

 

ถ้าคุณยังไม่เข้าใจก็ให้นึกถึงมิสเตอร์เกรย์ในเรื่อง Fifty shades of Grey ไว้

 

งานนี้กว่าพ่อหนุ่ม Maison จะรู้ก็สายเกินไปแล้วล่ะ ฮร่าๆ

 

อย่างไรก็ตามก็ไม่รู้ว่าคุณแม่ของพ่อหนุ่มคนนี้จะรู้แล้วหรือยังว่าลูกชายนั้นชอบสวมบทเป็นมิสเตอร์เกรย์ แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่ม Maison ก็บอกว่าเขาจะอธิบายเรื่องนี้กับแม่เขาแน่นอน…

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply