หญิงสาวผู้ผ่านการทำศัลยกรรมมาแล้วกว่า 50 ครั้ง เพื่อให้มีใบหน้าเหมือน Agelina Jolie

ในปัจจุบันนี้คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการทำศัลยกรรมนั้นเป็นเหมือนหนทางที่จะทำให้สาวๆ นั้นมีใบหน้าที่สวยงามตามต้องการ และแน่นอนว่ามันทั้งช่วยในเรื่องเพิ่มความมั่นใจ และส่งผลดีไปถึงสุขภาพจิตและสุขภาพกายด้วย

การศัลยกรรมตกแต่งใบหน้านั้นยังช่วยแก้ไขปัญหาในการชีวิตต่างๆ ให้ง่ายมากขึ้นด้วย เช่นการศัลยกรรมตกแต่งจมูกที่ผิดรูปให้ดีขึ้น ศัลยกรรมหน้าอกให้เล็กลงเพื่อลดอาการปวดหลัง และอีกหลากหลายปัญหาที่การศัลยกรรมสามารถช่วยคุณได้

และ Sahar Tabar เธอก็ผู้หญิงชาวอิหร่านอีกคนที่ชื่นชอบดาราดังอย่าง Angelina Jolie ขนาดที่ต้องลงทุนศัลยกรรมให้มีใบหน้าที่คล้ายเธอที่สุด

 

 

Angelina Jolie นอกจากความสามารถทางการแสดงที่เก่งกาจแล้ว เธอยังเป็นคนที่มีจิตใจชอบช่วยเหลือผู้อื่นอีกด้วย โดยเธอทำหน้าที่เป็นทูตของข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) เธอผลักดันให้มีการออกกฎหมายเพื่อช่วยเหลือเด็กที่อพยพ และคำพูดของเธอก็ยังเป็นกระบอกเสียงในการต่อต้านการล่วงละเมิดทางเพศ

 

 

จึงไม่แปลกเลยที่ Angelina Jolie จะเป็นผู้หญิงที่เป็นไอดอลของใครหลายๆ คนรวมทั้ง Sahar Tabar ด้วย โดยเธอเข้ารับการผ่าตัดกว่า 50 ครั้ง เพื่อให้มีใบหน้าที่สวยและเรียวปากที่อวบอิ่มเหมือนกับ Jolie

 

แม้ว่าเธอจะศัลยกรรมมาแล้วหลายครั้งก็ตาม แต่กระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็ลงความเห็นว่าเธอเหมือนกับตัวละครในภาพยนตร์แฟนตาซีเรื่อง Corpse Bride มากกว่า

.

 

เมื่อดูดีๆ แล้วก็อดคิดไม่ได้ว่าเธอก็มีความคล้ายคลึงกับ Angelina Jolie เหมือนกันนะ แต่ในอีกมุมหนึ่งเธอก็ดูเหมือนการ์ตูนแอนิเมชั่นเช่นกัน

.

 

แม้ว่าในอินสตาแกรมของเธอจะมีการโพสต์รูปภาพน้อยกว่า 40 ภาพ แต่เธอกลับมีจำนวนผู้ติดตามมากถึง 300,000 คน!

.

.

.

 

ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าเธอจะมีใบหน้าแบบไหน ขอเพียงแค่เธอรู้สึกมีความสุขกับชีวิต และความพอใจของเธอเองก็พอแล้ว อย่าได้แคร์….

ที่มา vt.co

Comments

Leave a Reply