ชายอิตาลีจับหญิงสาวขังเป็นทาสเซ็กส์นานสิบปีไว้ในชั้นใต้ดินสุดโสโครก สุดท้ายตำรวจช่วยไว้ได้

หากเรามองดูชุมชนหลายๆ แห่งดู เรามักจะเห็นบรรยากาศที่เป็นมิตรและเงียบสงบ แต่จริงๆ แล้วในบางที่ก็อาจจะไม่ได้เป็นเหมือนกับที่เราเห็นจากภายนอก อาจจะมีเรื่องราวน่ากลัวชวนขนลุกซุกซ่อนอยู่ก็เป็นได้

อย่างเช่นในหมู่บ้าน Gizzeria ในแถบตอนใต้ของประเทศอิตาลี ตำรวจได้จับชายอายุ 52 ปีคนหนึ่งในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทารุณ และข่มขืนหญิงชาวโรมาเนียคนหนึ่งเป็นเวลานาน 10 ปี จนเธอตั้งครรภ์และมีลูกถึง 2 คน

 

 

ชายคนนี้ชื่อว่า Aloisio Francesco Rosario Giordano เขาเคยก่อคดีทำนองนี้กับ Maria Rosa มาแล้วครั้งหนึ่งในปีพ.ศ. 2538 และถูกจำคุกเป็นเวลา 5 ปี หลังจากนั้นเขาจึงถูกปล่อยตัวในปีพ.ศ. 2542

การกักขังครั้งนี้คงไม่มีใครรู้หากว่าตำรวจไม่บังเอิญเรียกตรวจรถสภาพเก่าของนาย Alonsio แล้วบังเอิญเหลือบไปเห็นเด็กชายอายุ 9 ปี สภาพมอมแมมที่เบาะหลังของรถ

หลังจากเห็นสภาพของเด็กชายแล้วตำรวจจึงขอตรวจค้นบ้านของเขาและพบแม่ของเด็ก

 

ภาพทางเข้าห้องใต้ดินที่กักขังหญิงสาวไว้

 

เมื่อไปตรวจที่บ้านจึงพบว่ามีหญิงสาวอายุ 29 ปี คนหนึ่งถูกขังไว้ในห้องใต้ดินกับลูกสาวอายุ 3 ปี อีกหนึ่งคน

หลังจากสอบถามแล้วพบว่าหญิงสาวถูกขังอยู่ในนี้มา 10 ปี และในระหว่างนั้นก็ถูกทารุณและข่มขืนมาตลอด เขายังบังคับให้เธอคลอดบุตรสองคนในห้องนี้ด้วย

 

 

สภาพของห้องใต้ดินนั้นทั้งสกปรก เต็มไปด้วยหนูและแมลง ดูไม่เหมาะกับการอาศัยอยู่เลยสักนิด นอกจากนี้อาหารที่เธอกินก็ถูกเก็บในถังที่มีแมลงยั้วเยี้ยเต็มไปหมด และยังมีของที่หมดอายุแล้วรวมอยู่ในนั้นด้วย

 

 

เธอและลูกทั้งสองต้องนอนอยู่บนกองลังกระดาษที่มีอยู่ในห้อง แถมส้วมที่เธอต้องใช้ตอนที่อยู่ในห้องใต้ดินนี้ก็เป็นเพียงเก้าอี้ไม้ตัวหนึ่งที่มีถังพลาสติกรองอยู่เท่านั้นเอง

และในระยะเวลา 10 ปีที่ถูกทำร้ายร่างกายมา นาย Alonsio ยังบังคับให้ลูกของเธอมีส่วนร่วมในการทารุณเธอ ไม่อย่างนั้นเด็กๆ ก็จะถูกเขาทุบตีเสียเอง

 

 

คลิปสภาพทั้งหมดของห้องใต้ดิน

 

ถือว่าสาวคนนี้ยังมีโชคดีอยู่บ้างที่ตำรวจบังเอิญไปพบและถูกช่วยเหลือไว้ในที่สุด ไม่อยากจะคิดเลยว่าหากตำรวจไม่ได้ช่วยเธอออกมา เธอจะต้องอยู่ในนั้นอีกนานแค่ไหน

 

ที่มา: Dailymail , Carabinieri

Comments

Leave a Reply