หนุ่มปารากวัยหึงโหด ทำร้ายร่างกายภรรยาทุกครั้งที่มีคนมา ‘กดไลค์’ ภาพเธอบนเฟซบุ๊ก

ในความสัมพันธ์รักของหนุ่มสาวย่อมมีความหึงหวงอยู่ด้วยเสมอ โดยคนที่ขี้หึงมักจะอ้างว่าเป็นเพราะรักนั่นแหละจึงทำให้หึง

แต่ในบางครั้งการหึงหวงมากเกินไปอาจทำให้เกิดปัญหาในความสัมพันธ์ได้ อย่างเช่นหนุ่มปารากวัยคนนี้ ที่หึงหวงภรรยาอย่างหนัก ถึงขั้นทำร้ายร่างกายเมื่อมีคนมากดไลค์รูปของเธอบนเฟซบุ๊ก

ตำรวจได้รับแจ้งว่า Adolfina Camelli Ortigoza วัย 21 ปี จากเมือง Nemby ใกล้กับกรุงอาซุนซิออง ประเทศปารากวัย  ถูกทำร้ายร่างกายภายในบ้านนับครั้งไม่ถ้วนโดย Pedro Heriberto Galeano สามีวัย 32 ปีของเธอ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ Ortigoza อยู่ในสภาพที่แย่มากๆ ตาและใบหน้าบวมจากการทุบตี ปากแตก และมีรอยช้ำทั่วร่างกาย

ต่อมา Arnaldo Martinez ทนายของฝ่ายหญิง เผยสาเหตุที่อยู่เบื้องหลังของความรุนแรงนี้ว่า Galeano มักจะลงมือทุบตีภรรยาทุกครั้งที่มีคนเข้ามากดไลค์รูปภาพของเธอบนเฟซบุ๊ก

 

 

ภายหลัง Galeano จึงตัดสินใจควบคุมดูแลเฟซบุ๊กของภรรยา และยังเป็นคนที่โพสต์รูปเธอลงในเฟซฯ เองด้วย แต่เมื่อมีคนมากดไลค์รูปภาพเหล่านั้น เขาก็จะทำการทุบตีเธอเหมือนเช่นเคย

แม้ฝ่ายชายจะเป็นคนดูแลเฟซบุ๊กและโพสต์รูปภาพของภรรยาเอง แต่เมื่อมีคนมากดไลค์เขาจะกล่าวหาว่าเธอแอบมีความสัมพันธ์กับคนคนนั้น ทั้งๆ ที่ภรรยาไม่ได้แตะต้องเฟซบุ๊กของตัวเองเลย

 

 

Martinez กล่าวอีกว่า “Ortigoza ไม่กล้าบอกใครว่าเธอถูกทุบตีทุกครั้งที่มีคนมาคนไลค์รูปหรือมาคอมเมนต์ ทางเพื่อนๆ ในเฟซบุ๊กเองก็คิดไม่ถึงเหมือนกันว่าเธอจะถูกทำร้ายเพียงเพราะสาเหตุนี้”

“ปากของเธอได้รับความเสียหายหนักมาก ทั้งแตก ทั้งบวม แต่ยังดีที่ฟันของเธอยังอยู่ครบเพราะเวลาที่ทุบตี ฝ่ายชายจะยัดผ้าเข้าไปในปากเธอเพื่อไม่ให้เธอกรีดร้องระหว่างถูกทุบตี” ทนายกล่าว

 

 

แบบนี้ยังเรียกว่าได้รักได้อีกหรือ?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply