สาวญี่ปุ่นโดนจับหลังขโมยอนิเมะมูลค่า 30,000 บาท ของแฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่ด้วยกันไปขาย

งานอดิเรกของคนเรานั้นก็มีอยู่หลายอย่าง อาทิ เล่นดนตรี ดูภาพยนตร์ ออกกำลังกาย หรือกระทั่งสะสมสิ่งของต่างๆซึ่งก็คงเป็นเรื่องที่ดีหากคนที่เราอยู่ด้วยเห็นคุณค่าในงานอดิเรกของเรา แต่คงไม่ใช่เห็นเป็นเงินเหมือนกับเหตุการณ์นี้ ที่มีสาวคนหนึ่งขโมยคอลเลคชั่นสะสมของแฟนหนุ่มไปขายแล้วได้เงินไปกว่า 30,000 บาท!!!

เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ยูสเซอร์หนึ่งนามว่า @wkkazuya โดยเขาเล่าว่า เขาเป็นชายญี่ปุ่นอายุ 49 ปีที่คบหากับสาวอายุ 23 ปีคนหนึ่ง ในเริ่มแรกพวกเขาอาศัยอยู่คนละสถานที่กัน โดยเธอคนนั้นอาศัยอยู่ในหอพักของบริษัทที่เธอทำงานอยู่

ทว่าในภายหลังเธอได้ลาออกจากงาน นั่นจึงเป็นเหตุให้เธอต้องออกจากหอพักนั้นด้วย และในที่สุดเธอจึงตัดสินใจย้ายมาอาศัยอยู่กับเขาในจังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น

 

ใจแทบสลาย หายไปไหนหว่า??

 

หนุ่มรายนี้ได้บอกว่า งานอดิเรกของเขาคือการสะสมโมเดลการ์ตูนต่างๆ เพราะว่าเขาเป็นแฟนอนิเมะตัวยง ดังนั้นที่บ้านของเขาจึงเต็มไปด้วยแผ่นการ์ตูนมากมายทั้งแบบ DVD, Blu-ray รวมไปถึงโมเดลหายากที่มีมูลค่าสูง และอยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเรื่องที่ทำให้ใจเขาแทบสลายเพราะว่ามันมีสิ่งของบางอย่างหายไปจากชั้นสะสมของเขา

ด้วยความที่บ้านของเขานั้นไม่มีใครสามารถเข้ามาได้ง่ายๆ อย่างแน่นอน ชายคนดังกล่าวจึงได้สงสัยว่าต้องเป็นแฟนสาวของเขาแน่นอนที่อยู่เบื้องหลังการหายไปของชุดสะสมสุดรักของเขา เขาจึงได้ไปแจ้งตำรวจเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

 

ทำไมถึงทำกับฉันด้ายย

 

โดยในตอนแรก สาวคนนี้อ้างว่าเพื่อนของเธอเป็นคนขโมยของเหล่านี้ไป แต่เมื่อสอบสวนไปเรื่อยๆ เธอก็ให้รับสารภาพว่า เธอเป็นคนขโมยคอลเลคชั่นเหล่านั้นเอง แล้วนำไปขายที่ร้านรับซื้อสินค้าอนิเมะมือสองที่ชื่อว่า Geo จนได้เงินไปกว่า 90,000 เยน(30,000 บาท)

ซึ่งเธอได้ออกมาบอกในภายหลังว่า “ฉันไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียว ฉันจึงขโมยมัน” และในตอนนี้เธอก็ถูกจับกุมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับของที่หายไปหนุ่มรายนี้ก็บอกว่ามีทั้งแผ่น Blu-ray แบบลิมิเต็ดครบเซ็ทหลายเรื่องทั้ง Sora no Manimani, Android Kikaider, Darker then Black และ True Tears

แม้ว่าในภายหลังเขาจะได้ของเหล่านี้กลับคืนมาทั้งหมดทว่ามูลค่าของมันก็ลดลงด้วย เพราะว่าของสะสมของเขาส่วนมากจะเป็นของที่ยังไม่ได้แกะกล่อง แต่ว่าสาวคนนี้ได้ขโมยและแกะมันไปแล้วจึงทำให้มันมีราคาด้อยลงในหมู่นักสะสมนั่นเอง

 

แหม ทำกันได้ลงคอ แฟนกันแท้ๆ

 

ที่มา: en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply