สาวบอกเลิกกับแฟนหนุ่มหลังเปิด IG ไปเจอสาวแปลกหน้าอัพภาพวิวห้องนอนที่เดียวกันเป๊ะๆ

สื่อโซเชียลปัจจุบันนั้น เรียกว่าเป็นหนึ่งในสื่อที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกเลยก็ได้ เพราะคนส่วนใหญ่ปัจจุบันล้วนใช้สื่อโซเชียลในการติดต่อพูดคุยแสดงออกสิ่งต่างๆ และแชร์ความทรงจำดีๆ ของตัวเอง

ทว่าบางครั้งการแชร์อะไรโดยไม่นัดให้ดีก็อาจจะเป็นจุดจบของชีวิตได้ เพราะล่าสุดได้มีกระแสโซเชียลในรัสเซียเกี่ยวกับคู่รักคู่หนึ่ง ที่ภรรยาดันไปสังเกตเห็นภาพถ่ายของหญิงแปลกหน้าคนหนึ่ง แต่ภาพดังกล่าวดันเหมือนวิวจากห้องนอนของสามีแบบเป๊ะๆ !?

 

ภาพเจ้าปัญหาที่ว่า

 

Yulia Agranovych หญิงสาวเจ้าของเรื่องราวผู้อาศัยอยู่ในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ได้เล่าว่าเธอได้ดูภาพในไทม์ไลน์ของอินสตาแกรมของแฟนหนุ่ม ซึ่งเขาได้ลงรูปภาพวิวยามค่ำคืนจากหน้าต่างห้องของเธอและเขา

แต่ว่าเรื่องมันดันโป๊ะแตกก็ตรงที่ เธอดันไปสังเกตเห็นภาพของหญิงสาวอีกคนบนอินสตาแกรมเช่นกัน โดยใช้ชื่อว่า Vlada Abramovich ซึ่งภาพนั้นก็เหมือนภาพของสามีเธอเป๊ะๆ เลยล่ะ

 

และนี่ก็คือสิ่งที่เกิดขึ้น

 

งานนี้ Yulia ถึงกับหัวร้อนสุดขีดตรงดิ่งไปตามสามีของเธอ Nazar Grynko ว่าเขานอกใจหรือเปล่า แน่นอนว่าคำตอบที่ได้คือไม่ได้นอกใจ เขาแค่ชวนเพื่อนสาวมาจิบชากันและอยู่ในห้องครัวเฉยๆ

Yulia เลยตอบกลับเลยว่า “ถ้าแขกมาจิบชา มันต้องจิบอยู่ที่ห้องครัวไม่ใช่ห้องนอน!!”

 

 

งานนี้เรื่องราวเลยบานปลายใหญ่โต จนหญิงสาวคนดังกล่าวต้องปิดแอคเคาท์อินสตาแกรมหนีไปในเวลาต่อมา แต่ในอีกสื่อโซเชียล เธอก็ออกมายอมรับกลายๆ ว่าเธอมีอะไรกับ Nazar จริงๆ

งานนี้สองสาวจึงเกิดการปะทะคารมทันที โดย Yulia ถาม Vlada ว่า “เธอไม่รู้สึกผิดบ้างเหรอที่มีอะไรกับสามีคนอื่น” ด้าน Vlada ก็ตอกกลับมาว่า “เธอเป็นภรรยาของ Nazar แต่ฉันไม่ใช่ ฉะนั้นมันจะมีปัญหาอะไร ผู้ชายไม่ใช่ผักจะได้ไม่มีสิทธิทำอะไรตามใจตัวเองสักหน่อย อย่าทำให้ฉันขำหน่อยเลย”

หลังจากถกเถียงดังกล่าวโซเชียลก็ลุกเป็นไฟทันที จนสุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยการที่ Yulia กับ Nazar เลิกกัน ซึ่งชาวเน็ตก็ต่างพากันแสดงความยินดีและเห็นด้วยกับสิ่งที่เธอตัดสินใจในท้ายที่สุดนั่นเอง

 

ปิดฉากด้วยการกลับมาโสดอีกครั้ง

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply