โถ่พ่อ!! สาวเล่าประสบการณ์สุดฮา หลังพ่อเข้าใจผิดคิดว่า ‘พาวเวอร์แบงค์’ เป็นเซ็กส์ทอย

การใช้โทรศัพท์มือถือในปัจจุบันคนส่วนใหญ่มักจะใช้กันอย่างเมามันตลอดทั้งวัน ซึ่งแน่นอนว่าแบตเตอรี่ของโทรศัพท์เรามันก็ย่อมไม่พอต่อความต้องการใช้ จึงได้มีผู้ผลิตคิดค้นแบตเตอรี่แบบพกพาหรือที่เราเรียกว่าพาวเวอร์แบงค์ออกมา

โดยมันได้สร้างประโยชน์เป็นอย่างมากกับผู้ใช้โทรศัพท์ทั้งหลาย ทว่ามันกลับสร้างปัญหาให้แก่สาวน้อยคนหนึ่ง เพราะว่าด้วยรูปร่างแบบกระทัดรัดของมัน ได้ทำให้พ่อของเธอคิดว่ามันเป็นเซ็กส์ทอยซะอย่างงั้น

 

สาวน้อย Emily ผู้สร้างกระแสไวรัลขำขันบนอินเทอร์เน็ต

 

 

เธอได้โพสต์ข้อความที่เธอสื่อสารกับพ่อของเธอในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และได้กลายเป็นกระแสไวรัลสุดฮาบนอินเทอร์เน็ตในตอนนี้ โดยมีผู้รีทวีตของเธอแล้วกว่า 31,000 ครั้งและมีคนกดไลก์กว่า 120,000 คนเลยทีเดียว

เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากทวิตเตอร์ยูสเซอร์หนึ่งชื่อว่า @_Emiily โดยเล่าว่าในตอนแรกเธอได้รับข้อความจากพ่อของเธอว่าเขาต้องการคุยด้วยเพราะว่า เขาได้ไปพบอะไรบางอย่างที่น่าเกลียดในห้องนอนของเธอ

 

 

พ่อของ Emily : ลูกอยู่ไหนเนี่ย เมื่อไหร่จะกลับบ้านเรามีเรื่องต้องคุยกัน

Emily: บ้านเพื่อนทำไมหรอคะ??

พ่อของ Emily: พ่อได้ไปเจอสิ่งนี้ในห้องนอนของลูก ทำไมลูกถึงเป็นคนอย่างนี้ ช่างน่าเกลียดซะจริงๆ

หลังจากพ่อของ Emily ส่งภาพที่เขาเชื่อว่าเป็นเซ็กส์ทอยมาให้กับเธอ และได้ต่อว่าเธอต่างๆ นานา ซึ่งในความจริงแล้วมันเป็นเพียงแค่พาวเวอร์แบงค์เท่านั้น นั่นจึงทำให้ Emily ต้องรีบออกมาแก้ต่างให้แก่ตัวเองเป็นการด่วน

 

 

Emily: พ่อคิดว่าสิ่งที่พ่อเจอมันคืออะไรล่ะ

พ่อของ Emily : มันก็คือของเล่นผู้ใหญ่ที่มันสั่นได้ยังไงเล่า พ่อไม่ได้แก่ขนาดนั้นนะ

Emily: พ่อ!! นั่นมันคือพาวเวอร์แบงค์ของหนู หนูใช้ชาร์จโทรศัพท์ตอนไปเที่ยวดิสนีย์แลนด์ แต่เดี๋ยวพ่อมายุ่งกับของๆ หนูทำไมเนี่ย

พ่อของ Emily: อ๋อ พ่อแค่เข้ามาหาลิปมันน่ะ ว่าแต่เรื่องนี้อย่าเอาไปบอกแม่นะ อ่อ! อีกอย่างกลับบ้านดีๆ นะลูก

หลังจากที่เธอได้โพสต์เรื่องราวสุดกวนของพ่อลงไปในโซเชียลมีเดียต่างๆ และได้โด่งดังข้ามคืนจนในที่สุดพ่อของเธอก็ได้ไปเห็นการสนทนาระหว่างเขากับลูก และพ่อของ Emily ก็ถึงกับอุทานออกมาว่า “เล่นตูซะแล้วลูกเอ๋ย” และน่าจะเข็ดกับการค้นห้องลูกไปอีกนาน

 

คิดไปไกลเลยนะคุณพ่อ…

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply