คุณครูอนุบาลในจีนถูกจับกุม หลังพบว่าเด็กมีร่องรอยถูกทารุณ และการคุกคามทางเพศ

เกิดเป็นเรื่องอื้อฉาวและน่าสะเทือนใจอย่างมาก สำหรับเหล่าผู้ปกครองของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาลซึ่งได้มีรายงานจากสื่อของประเทศจีนว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศเด็กขณะที่อยู่ในโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง

เรื่องนี้เกิดขึ้นมาเป็นประเด็นเมื่อผู้ปกครองของเด็กอนุบาลของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเฉาหยาง กรุงปักกิ่งได้พบว่าลูกของตัวเองมีรอยเข็มหลายจุดตามตัวทั้งต้นขา สะโพก

เมื่อสอบถามเด็กๆ แล้วก็ได้ทราบว่าหลังอาหารกลางวันคุณครูประจำชั้นจะเอายาให้กินทุกวัน จากนั้นก็จะหลับไป ซึ่งทำให้ผู้ปกครองตั้งข้อสงสัยว่าเด็กๆ ได้ถูกทารุณกรรมหรือล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่

 

 

ผู้ปกครองคนอื่นๆ ก็ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ลูกวัย 3 ขวบของเขาบอกว่าที่โรงเรียนมีกิจกรรมการตรวจร่างกาย โดยที่เด็กๆ ทุกคนต้องถอดเสื้อผ้าแล้วมีคุณหมอแก่ๆ 2 คนถอดเสื้อผ้ามาตรวจร่างกายด้วย และคุณครูก็บอกไว้ว่า อย่าไปบอกใครเพราะว่าคุณครูติดกล้องตามเด็กๆ ไปแล้ว ถ้าใครฟ้องพ่อแม่ครูจะรู้ทันที

.

 

และจากข้อมูลเบื้องต้นทำให้เหล่าผู้ปกครองเกิดอาการไม่พอใจและได้ไปประท้วงหน้าโรงเรียนเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมาเพื่อให้ทางโรงเรียนออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งพูดความจริงทั้งหมด อีกทั้งยังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานการศึกษาเข้ามาตรวจสอบอีกด้วย โดยจะเก็บหลักฐานและนำวิดีโอจากกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบ

.

 

หลังจากนั้นไม่นานทางตำรวจก็ได้จับกุมหญิงสาววัย 22 ปีที่ชื่อว่า Liu ครูโรงเรียนอนุบาลแห่งนี้เพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นและทางโรงเรียนยังสั่งพักงานคุณครู 3 คนเพื่อสืบสวนหาข้อเท็จจริงอีกครั้ง

 

 

ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่งสำหรับผู้ปกครองที่วางใจให้กับโรงเรียนอนุบาล โดยที่ไม่คิดเลยว่าบุตรหลานของพวกเขาจะต้องมาเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้

 

ที่มา board.postjung,shanghaiist

Comments

Leave a Reply