หญิงสาวตัด ‘ก้านดวงใจ’ ชายหนุ่มด้วยกรรไกรตัดกิ่งไม้ ป้องกันตัวเองจากการถูกคุกคามทางเพศ!!

ในวันที่ 27พฤศจิกายน 2017 สำนักข่าว Daily Mail ได้มีการรายงานเกี่ยวกับคดีของสถาปนิกสาววัย 26 ปี Brenda Barrattani ที่ทำการตัดไอ้จ้อนของนักดนตรีหนุ่มวัย 40 ปีที่กำลังหลับอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของเธอเอง ก่อนที่เขาจะถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลด้วยความเจ็บปวดและเลือดที่ไหลออกมาไม่หยุด

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เมือง Cordoba ประเทศอาร์เจนตินา โดยหญิงสาวถูกจับกุมตัวและให้การรับสารภาพว่าเธอได้ใช้กรรไกรตัดกิ่งไม้ตัดน้องชายของนักดนตรีที่ใช้ชื่อว่า Sergio F. จริง แต่ยังไม่มีการระบุถึงเหตุผลที่ทำให้เธอต้องทำอย่างนั้นกับเขา

 

Brenda หญิงสาวผู้ใช้กรรไกรตัดกิ่งไม้พรากไอ้จ้อนของชายหนุ่มไป

 

ต่อมาทางสำนักข่าว European News ก็ได้รายงานข่าวออกมาว่า Carlos Nayi ทนายของฝ่ายหญิงบอกว่า ที่เธอต้องทำอย่างนั้นก็เพื่อปกป้องตัวเองจากการถูกคุกคามทางเพศ

เขาเล่าว่า “เธอยอมให้นักดนตรีหนุ่มเข้าไปในห้องเพราะเห็นว่าเป็นคนรู้จักกับพี่ชายเธอ และเขาก็อ้างว่าต้องการเข้าไปหยิบเครื่องดนตรีออกมาเท่านั้น แต่เขาก็ได้พยายามที่จะทำมิดีมิร้ายเธอ และนั่นจึงทำให้เธอต้องป้องกันตัวเอง”

 

ภาพส่วนหนึ่งในสถานที่เกิดเหตุ ที่พอจะสามารถนำมาเผยแพร่กับสาธารณชนได้

 

อย่างไรก็ตามทาง Eduardo Perez ทนายของฝ่ายชายก็ออกมาชี้แจงไปในอีกลักษณะหนึ่ง เขาบอกว่า “ทั้งสองรู้จักกันมาหลายเดือน และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ นักดนตรีหนุ่มก็ไม่ได้หลับอยู่ด้วย”

“พวกเขาร่วมรักกันแบบแปลกๆ พิเรนทร์ๆ หน่อยเท่านั้นเอง โดยในขณะที่ฝ่ายชายกำลังถูกปิดตาอยู่ก็เกิดความผิดพลาดขึ้นเท่านั้นเอง ไม่ได้เกิดจากเหตุผลที่ร้ายแรงใดๆ เลย หลักฐานก็สามารถดูได้จากที่เกิดเหตุ” Eduardo กล่าวเสริม

 

เลือดจำนวนมากที่ไหลออกมาจากการถูกตัดไอ้จ้อน

 

อย่างไรก็ตามคดีนี้ก็ยังคงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของศาล และความจริงเบื้องหลังของเหตุการณ์นี้ก็ยังคงไม่แน่ชัด ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วมันเกิดจากอะไรกันแน่

 

ที่มา: dailymail , europe.easybranches

Comments

Leave a Reply