สาวลองครีมทาผิว อยากจะเปลี่ยนผิวเป็นสีแทน แต่ไหงกลายเป็นสีน้ำตาลไหม้ไปได้ซะนี่!!

หญิงสาวกับความสวยงามเป็นสิ่งที่แยกออกจากกันแทบไม่ได้ และหนึ่งในวิธีการที่พวกเธอดูแลตัวเองก็คือการใช้ครีมบำรุงผิวและเครื่องสำอางต่างๆ นั่นเอง

และถ้าหากพูดถึงความสวยความงามยอดฮิตของเหล่าสาวๆ มะกันก็คงจะหนีไม่พ้นผิวสีแทนแน่ๆ Ebony Foley ก็เป็นหนึ่งหญิงสาวผู้หลงใหลในผิวสีน้ำผึ้ง

ด้วยสีผิวที่คุณแม่ให้มานั้นมันไม่ใช่โทนที่หญิงสาวต้องการ งานนี้เธอจึงใช้ตัวช่วย นั่นก็คือครีมทำสีแทนแบบเร่งด่วนนั่นเอง แต่ทว่าสีผิวของนางแบบในโฆษณากับสีที่เธอได้นั้นมันดั๊นไม่ตรงกันซะนี่ งานนนี้ความฮาจึงเกิดขึ้น!!

 

 

หญิงสาวทำการซื้อครีมทาผิวในโทนสีแทนเข้มมาลองใช้ เนื่องจากเธอต้องการสีผิวแบบน้ำตาลไหม้สวยๆ แต่เมื่อลองใช้ครีมดังกล่าวแล้ว มันทำให้เธอไม่กล้าที่จะออกไปไหนเลยทีเดียว เพราะดูเหมือนว่าสีผิวน้ำตาลไหม้ที่เธอจากได้นั้นจะใช้ไฟแรงเกินไปหน่อย…

 

เลยได้ออกมาเป็นแบบนี้!!

 

โฟมทาผิวสีแทนทำให้ผิวของเธอเข้มขึ้นกว่าที่เธอต้องการ ถึงแม้ว่าสีผิวที่ได้นั้นจะทำให้ไม่สามารถออกบ้านไปพบใครและจำเป็นต้องยกเลิกปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ของเธอ แต่ Ebony ก็ไม่ได้เศร้าเธอกลับสร้างเสียงหัวเราะจากความผิดพลาดของครีมทาผิวนี้ได้

“ฉันรู้สึกตลกกับสีที่หน้าของตัวเอง ฉันว่ามันเป็นเรื่องที่น่าหัวเราะมากกว่านะ แขนกับขาของฉันเป็นสีน้ำตาลสวยดีนะ แต่เมื่อเอามาทาหน้ามันก็ได้สีแบบที่เห็นนี่แหละ ” Ebony ให้สัมภาษณ์ นอกจากจะไม่รู้สึกเศร้ากับสีผิวที่ผิดเบอร์แล้ว เธอยังได้อัปภาพฮาๆ ของตัวเองลงบนโลกออนไลน์อีกด้วย

 

 

“ฉันทำเรื่องผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อคืน หลังจากที่อยากได้ผิวสีแทนแบบปลอมๆ ฉันจะไม่ทำอีก ช่วยบอกคนขายทีว่าฉันอยากได้สีน้ำตาล ไม่ใช่สีนี้”

 

และแน่นอนความฮาแบบนี้เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย

 

“ไม่นะ Ebony ฉันกับ Tom ถึงกับร้องไห้เลย ฮ่าๆ “

 

“นี่มันคือความฮาชัดๆ ” 

 

“เธอเป็นคนตลกจริงๆ นะ ฮ่าๆ” 

 

แต่นอกจากเพื่อนๆ ของเธอแล้ว ก็ยังมีชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับสีแทนผิดเบอร์ของเธอเช่นกัน

 

“สีแทนปลอมๆ มันคือความหายนะชัดๆ “

 

“ทำไมฉันถึงรู้สึกเศร้าหลังจากที่ใช้โฟมสีแทนนะ นี่มันหายนะชัดๆ “

 

ถึงแม้ว่า Ebony และแฟนหนุ่มของเธอจะพยายามที่จะลบสีแทนดังกล่าวออก แต่ดูเหมือนว่าโฟมดังกล่าวจะลบยากพอสมควร สุดท้ายหญิงสาวอาจจะต้องกลับไปทำงานพร้อมกับสีผิวแบบด่างๆ ของเธอก็ได้ (ฮา)

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply