ทรัมป์คิดเองว่าจะได้ขึ้นปก TIME ทางต้นสังกัดก็เลยย้ำว่าใจเย็น พี่ยังไม่ได้ตัดสินใจ!!

เมื่อพูดถึงนิตยสารที่มีชื่อเสียงของโลก TIME ก็ถือเป็นหนึ่งนิตยสารที่จัดอยู่ในหมวดดังกล่าวเช่นกัน เพราะว่าทุกๆ ปีจะมีการจัดอันดับผู้ทรงอิทธิผลเสมอๆ และปีที่แล้ว Donald Trump ก็ได้ตำแหน่งนั้นไปครอง

กาลเวลาหมุนมาใกล้สิ้นปีอีกครั้ง Donald Trump จึงคิดว่าตัวเองทำผลงานมาเยอะในปีนี้ สงสัยจะได้ขึ้นปกนิตยสารชื่อดังอีกครั้งหนึ่ง และด้วยความที่เขาเป็นทวิตเตอร์แมน เขาจึงไม่วายที่จะทวีตความในใจให้โลกรู้

 

ภาพปกที่เขาได้ขึ้นเมื่อปีที่แล้ว

 

ใจความหลักๆ ก็ได้ความว่า เขาคิดว่า Time จะให้เขาเป็น Person of the Year อีกปี แต่พี่แกไม่อยากเลยขอผ่าน (นี่ขนาดไม่อยากเป็นนะ)

 

แต่ถึงแม้ Donald Trump จะออกปากแบบนั้นทางนิตยสาร Time ก็ออกมาแก้ข่าวพร้อมหยุดความหลงตัวเอง ของประธานาธิบดีคนปัจจุบันด้วยใจความว่า

ใจเย็นหนุ่ม พวกพี่ยังไม่ได้เลือกใครมาเป็น Person of the Year ในปีนี้เลย อย่าเพิ่งตื่นเต้นไปเราจะไม่ประกาศคนที่เราเลือกจนกว่าจะปล่อยผลในวันที่ 6 ธันวานู้นนนน

 

ความเงิบของท่านประธานาธิบดี Donald Trump ยังไม่จบลง เมื่อ Pete Souza อดีตช่างภาพประธานาธิบดีคนก่อนได้ออกมาตอกย้ำความเฟลของ Trump อีกระลอก

 

 

ด้วยการโพสต์ภาพปกที่อดีตประธานาธิบดี Barack Obama ได้ขึ้นปกนิตยสาร TIME ซึ่งมีจำนวนมากกว่าปกที่ตัว Trump ได้ขึ้นเสียอีก โดยตัว Trump ได้ขึ้นปกจำนวน 14 ครั้ง แต่ Obama ได้ขึ้นปกรวมทั้งหมด 22 ครั้ง!!

 

Pete โพสต์ว่า “บางคนยังมีอะไรต้องทำเพื่อตามให้ทันอีกเยอะ”

 
ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply