Google ไปถ่ายภาพสตรีทวิวในย่าน “อากิฮาบาระ” คุณลุงมาเห็นเลยจัดโชว์ลีลาให้เต็มที่!!!

หลายคนคงจะเห็นภาพหลุดๆ ที่ทาง Google Street View บังเอิญถ่ายติดมาในแผนที่ Google Map บ้างไม่มากก็น้อยใช่ไหมล่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนแอบมีอะไรกัน การโฟโต้บอมและอื่นๆ อีกมากมาย

ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าทาง Google พบภาพอะไรแบบนั้น พวกมันจะถูกลบอย่างรวดเร็ว แต่ว่าก็ยังมีตาลุงเสื้อชมพูคนหนึ่งที่สามารถพิชิตกล้อง Street View ลงจนได้ โดยมันทำให้เขากลายเป็นผู้มีวิชานินจาแยกเงาพันร่างบนโลกออนไลน์ทันที!?

 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่าน Akihabara ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นย่านชอปปิงที่มีคนพลุกพล่านทั้งวัน แต่ตาลุงคนนี้ก็ไม่เกรงกลัวพร้อมแสดงวิชาออกมาให้เราได้เห็นกัน ซึ่งที่เด็ดสุดๆ คือลุงแกไม่ได้แยกแค่สองสามร่าง แต่เล่นมาแบบ 180 องศารอบกล้อง จนมีมากกว่า 10 ร่าง!!

ถ้าใครยังไม่เชื่อว่าลุงแกทำได้จริงๆ ก็ลองไปดูด้วยตาตัวเองโดยตามที่อยู่นี้ไปเลย ละติจูด 35.698193 ลองจิจูด 139.771284. บอกเลยดูแล้วจะอึ้ง

 

 

ที่ต้องอึ้งก็เพราะ ภาพดังกล่าวถูกถ่ายตั้งแต่ปี 2014 และกล้องของทางทีมงาน Street View มันมีกระบวนการที่รวดเร็วมาก ฉะนั้นลุงคนนี้จะต้องรู้วิธีการทำงานของกล้องและเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี จึงสามารถเอาตัวเองไปแทรกภาพแบบ 360 ได้ ที่สำคัญทำไมเขาถึงไม่ถูกเบลอหน้าด้วย?

 

.

 

สุดท้ายชาวเน็ตก็พากันสงสัยและยกให้คุณลุงเสื้อชมพูคนนี้เป็นตำนาน Street View เรียบร้อย ส่วนเขาเป็นใครมาจากไหนก็ยังคงเป็นเรื่องที่ต้องค้นหากันต่อไป…

 

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply