เราสองสามคน…กับความรักอีกรูปแบบที่มีชาย 2 หญิง 1 แต่ความรักก็ราบรื่นและแฮปปี้มาก

คำว่าคู่รักในภาษาอังกฤษคือคำว่า Couple ซึ่งหมายถึงคนสองคนที่รักกัน แต่สำหรับพวกเขาเหล่านี้กลับต้องใช้คำว่า Throuple เพราะว่าความรักของพวกเขากลับมีด้วยกันถึง 3 คน!!

Chris และ Matt Brandt คือคู่รักชายรักชายในประเทศอังกฤษ ที่แต่งงานและอยู่กินด้วยกันมานานถึง 6 ปี ก่อนที่พวกเขาจะตัดสินใจรับคนที่สามเข้ามาอยู่ร่วมในความสัมพันธ์เดียวกัน

 

Matt วัย 28 ปี (คนซ้าย) Cait วัย 28 ปี (คนกลาง) และ Chris วัย 38 ปี (คนขวา)

 

ในปี 2015 การใช้ชีวิตร่วมกันของสองหนุ่มได้เปิดรับหญิงสาวที่ชื่อ Cait Earnest เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความรัก จึงทำให้พวกเขากลายเป็นคนรักแบบชายสองหญิงหนึ่งที่พวกเขากำหนดคำเรียกขึ้นมาเองว่า Throuple

พวกเขาได้ให้สัมภาษณ์กับช่อง Barcroft TV โดย Chris ได้พูดว่าเขาเป็นคนที่มีประสบการณ์คบกับผู้หญิงมาก่อน แตกต่างจาก Matt ที่ไม่เคยทำอย่างนั้นเลย จึงทำให้ตอนแรกก็มีการต่อต้านออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน แต่เมื่อพวกเขาได้ใช้เวลาร่วมกันไปประมาณ 7-8 เดือน Cait ก็ได้มานอนกับทั้งสอง อาทิตย์ละมากกว่า 5 ครั้งแล้ว

 

 

Chris และ Cait ได้บอกกับทีมข่าวอย่างชัดเจนว่าพวกเขาเป็น Bisexual ที่สามารถรับได้กับทั้งสองเพศ ในขณะที่ Matt บอกว่าเขาเป็น Homoflexible ที่ชอบผู้ชายเป็นหลักแต่ก็เปิดรับผู้หญิงที่ดูมีความเป็นชาย

Matt เชื่อว่าเขาเริ่มมีความยืดหยุ่นในเรื่องของการชอบผู้หญิงที่ดูเหมือนผู้ชายหลังจากที่ได้มีประสบการณ์ร่วมรักกับผู้หญิงครั้งแรก มันทำให้เขาได้เจอกับร่างกาย จิตวิญญาณ และความสัมพันธ์ที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 

 

สำหรับ Cait ในตอนที่เธอได้เข้ามามีความสัมพันธ์ช่วงแรก เธอเล่าว่า “ตอนนั้นฉันรู้สึกอิจฉา Matt อย่างมากเพราะเหมือนกับว่าฉันไม่สามารถแยกเขาออกจาก Chris ได้เลย สิ่งนั้นเกิดจากความรู้สึกไม่มั่นคงในจิตใจของฉันที่ไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งไหนของความสัมพันธ์นี้”

ขณะเดียวกัน Chris ที่เป็นคนกลางได้บอกกับทั้งสองว่าเขารักทั้งคู่อย่างเท่าเทียมกัน ไม่มีใครน้อยกว่าหรือมากกว่า

 

คลิปการให้สัมภาษณ์ของพวกเขาทั้งสามคน

 

ปัจจุบันทั้งสามได้ใช้ชีวิตร่วมกัน นอนเตียงเดียวกันมานานถึง 2 ปีทำให้ความสัมพันธ์ของเขาเป็นไปได้ด้วยดี มีน้องหมาเข้ามาอยู่ด้วยเพิ่มอีกสองตัว และในอนาคตพวกเขาก็วางแผนที่จะมีลูกกันอีกด้วย

 

ครอบครัวอันแสนอบอุ่นของชายสองหญิงหนึ่ง และสุนัขอีกสองตัว

 

นับว่าเป็นความรักที่เราอาจไม่เคยเห็นและไม่เคยคิดกันมาก่อนว่าจะสามารถเป็นอย่างได้ด้วย แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอก เพราะสุดท้ายแล้วเขาทั้งสามก็สามารถรักกันและอยู่ร่วมกันได้จริงๆ

 

ที่มา: indy100

Comments

Leave a Reply