หนุ่มส่งข้อความ ‘ดูกันดั้มของผมไหม’ ไปหาสาว และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นความรักของพวกเขา

เนื้อคู่กันแล้วก็คงไม่แคล้วกันไปได้ ไม่ว่ายังไงพวกเขาก็หากันจนเจอไม่ว่าจะจากร้านกาแฟ ผับบาร์ หรือกระทั่งโลกออนไลน์ แต่ใครจะไปเชื่อล่ะว่าจะมีคู่รักคู่หนึ่งจะได้แต่งงานกันด้วยคำถามง่ายๆ ว่า “ดูกันดั้มของผมไหม”

ในกล่องข้อความ Instagram ของ Elle Howley ได้มีข้อความหนึ่งที่มีเนื้อหาสุดแปลกมาหาเธอ ซึ่งข้อความนั้นเป็นคำถามที่ว่า “ดูกันดั้มของผมไหม” และตอนนั้นเธอยังคงไม่รู้ว่าคำถามนี้คำถามเดียวได้เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล และได้สร้างตำนานรักบทใหม่ขึ้นในยุคเทคโนโลยีครองเมืองเฉกเช่นในปัจจุบัน

 

Elle ได้โพสต์ข้อความของชายดังกล่าวลงใน Twitter ของเธอ

 

Elle ให้เล่าให้ฟังว่าจริงๆ แล้วเธอพบกับชายคนนี้ก่อนแล้วในแอพฯ Tinder แต่ว่าตอนนั้นเธอได้ลบบัญชีของเธอในแอพฯ นั้นทิ้งไปเพราะว่ายังมีความสุขในชีวิตโสดอยู่ ซึ่งเธอก็คิดว่าเขาคนนั้นก็คงจะลืมๆ เธอไป

แต่ปรากฏว่าไม่กี่วันต่อมา เขาก็ส่งข้อความมาใน Instagram ด้วยข้อความข้างต้น โดยในตอนแรกนั้นเธอก็คิดว่าคำว่ากันดั้มของเขานั้นหมายถึง อวัยวะเพศ แต่ว่าเขากลับส่งรูปโมเดลกันดั้มจริงๆ กลับมานั่นทำให้ Elle รู้ว่าเขาคนนี้แตกต่างกับคนอื่น

 

แท่ม แท๊มมมม ส่งกันดั้มมาให้ดูจริงๆ ด้วยแฮะ…

 

“การ์ตูนเรื่องกันดั้ม เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเรื่องแรกที่ฉันได้ดูและตกหลุมรักมัน เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับเขากับฉันที่ได้พูดคุยกันเพราะว่าเรารักในสิ่งเดียวกัน เราแชทคุยกันทุกวันเป็นเดือนจนกระทั่งเราได้พบกันในที่สุด” Elle เล่าจุดเริ่มต้นความรักของเธอให้ฟัง

เธอได้เรียกชายคนดังกล่าวว่า “ไอ้หนุ่มกันดั้ม” ซึ่งจริงๆ แล้วชื่อของเขาคือ John Grasso และเขาก็ได้สร้างความประทับใจให้แก่ Elle ตั้งแต่แรกเห็นจนถึงขั้นเธอเอาไปโพสต์ใน Twitter ของเธอเลย

 

วันนี้ฉันได้พบกับไอ้หนุ่มกันดั้มตัวจริงซะที ไม่รู้สิบางทีฉันอาจจะแต่งงานกับเขาก็ได้

 

ข้อความบน Twitter ของ Elle อันนี้ไม่รู้ว่าเป็นการล้อเล่นตลกๆ หรือว่าเอาจริง แต่ว่าหลังจากเธอโพสต์ข้อความนี้ในเดือนสิงหาคม ปี 2016 เธอก็หมั้นกับหนุ่มกันดั้มของเธอในเดือนพฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา

 

Elle มีความสุขกับ John คู่หมั้นของเธอ

 

ต่อมาทั้ง 2 คนก็ได้ไปเที่ยวที่บอสตันด้วยกัน ซึ่งที่นี่เองได้ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป โดยเธอได้เปลี่ยนไปเป็นเจ้าสาวของกันดั้มเข้าให้แล้ว

“ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งที่สุดแสนจะโรแมนติกหากเป็นที่นี่ แล้วปรากฏว่าเขาก็คิดเช่นเดียวกัน John เป็นคนที่เรียบง่ายและไม่ชอบความโดดเด่นมากนัก เขามักจะมีอารมณ์ที่มั่นคงและไม่ชอบสร้างความกดดันให้แก่ใคร”

“ดังนั้นเมื่อเขาขอให้คู่รักวัยชราคู่หนึ่งถ่ายรูปให้กับเรา จากนั้นเขาก็คุกเข่าลงขอฉันแต่งงานกลางลานสเกตน้ำแข็ง นั่นทำให้ฉันแทบช็อกตายเลยทีเดียว” Elle กล่าวถึงเหตุการณ์สุดวิเศษของเธอ

 

หนุ่มกันดั้มขอสาวแต่งงานเข้าให้แล้ว!!

.

 

คำตอบที่ได้รับกลับมาก็เป็นที่แน่ชัดแล้ววววววว!!

 

ได้แหวนมาประดับนิ้วนางแบบสวยๆ

 

ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นดูสวยงามราวกับบทละคร แต่ Elle ก็บอกว่าเส้นทางของเธอมันไม่ง่ายนักเพราะว่าเธอป่วยเป็นโรคเยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่

“ฉันเข้ารับการผ่าตัดไปสองครั้งเมื่อปีที่แล้ว และอาจจะมีการผ่าตัดเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งนั่นได้ทำให้ฉันเสียเวลาในการทำงาน อีกทั้งยังทำให้ฉันเริ่มมีหนี้มากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่า John ก็ได้ช่วยเหลือฉันอย่างเต็มที่ เขาอยู่กับฉันในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ฉันขอขอบคุณเขามากจริงๆ” Elle บอกความในใจ

 

ขณะนอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาล

 

สุดท้ายแล้วทั้งสองคนก็ได้อยู่ด้วยกันจากข้อความสั้นๆ ที่ดูเหมือนจะทะลึ่งแต่ว่าในตอนนี้ Elle ก็ได้เปลี่ยนชื่อตามคำถามที่พาหนุ่มในฝันมาหาเธอโดย Elle ได้เรียกตัวเองว่า “แม่สาวกันดั้ม” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ชีวิตของพวกเขานี่ช่างสวยงาม ราวเทพนิยายเลยก็ว่าได้…

 

ที่มา: indy100

Comments

Leave a Reply