นศ.เขียนโน้ตเตือนห้องข้างว่า ‘มีเซ็กส์’ เสียงดัง โดนตอบกลับ “โสดมา 18 ปี ขอจัดเต็มหน่อยเถอะ!!”

เมื่อต้องเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัย เด็กต่างถิ่นหลายคนก็จำเป็นจะต้องอยู่หอพัก ซึ่งหอพักส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะห้องติดๆ กันทำให้อาจจะมีเสียงเล็ดลอดออกมาบ้างเวลาทำกิจกรรมใดๆ ก็ตาม

เด็กสาวชื่อว่า Jenna Levine จากมหาวิทยาลัย Syracuse ในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ประสบปัญหานี้เช่นเดียวกัน และสิ่งที่เธอได้ยินก็ไม่ใช่เสียงธรรมดาๆ อย่างการทำกับข้าวหรือว่าพูดคุยกันซะด้วย แต่ว่ามันคือเสียงโหยหวนของคนสองคนที่กำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันอยู่…

 

โน้ตของเธอที่ส่งไปให้ห้องข้างๆ

 

ลองนึกภาพตามสิ่งที่เธอได้ยิน มันช่างรบกวนเวลาในการอ่านหนังสือหรือว่านอนหลับซะจริงๆ และมันก็ไม่ใช่เสียงเบา เพราะว่าคู่รักข้างห้องของเธอแสดงหนังสดซะดังจนแทบจะเห็นภาพ Jenna จึงไม่ทนอีกต่อไป และได้เขียนโน้ตแผ่นหนึ่งไปสอดเข้าที่ใต้ประตูห้องนั้น โดยมีเนื้อหาว่า

“ช่วยลดเสียงระหว่างการมีเซ็กส์ให้เบาลงสักนิดเถอะนะ เพราะว่าคนบางคนต้องการที่จะนอนหลับพักผ่อน และเสียงนั้นมันยังคอยตอกย้ำคนโสดอย่างฉันด้วย มันเป็นสิทธิ์ของคุณที่คุณจะทำอย่างนั้น แต่ว่าช่วยเบาเสียงกระเส่านั้นลงนิดนึงละกัน ขอบคุณมาก”

 

ของขวัญแทนการขอโทษพร้อมโน้ตแผ่นหนึ่ง

 

ระหว่างที่เธอนำโน้ตแผ่นนี้ไปสอดใต้ประตูห้อง Jenna ก็สารภาพว่าเธอกลัวมากว่าพวกเขาจะเปิดประตูออกมาพอดี

ในเวลาต่อมาเธอก็ได้รับการตอบกลับในแบบที่คาดไม่ถึง โดยพวกเขาได้สอดช็อกโกแลตแท่งมาใต้ประตูห้องของเธอ รวมทั้งโน้ตที่ทำให้ความโกรธของเธอหายเป็นปลิดทิ้ง ซึ่งใจความในจดหมายตอบกลับฉบับนี้ก็คือ

 

ข้อความในโน้ตแทบทำเอาน้ำตาไหล

 

“ถึงเพื่อนบ้านที่น่ารัก ฉันต้องขอโทษจริงๆ เกี่ยวกับเรื่องนั้น ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่ามันเป็นเสียงที่ดังมาก แต่ก็อย่างที่ทุกคนรู้ ว่าบางทีการมีเซ็กส์เสียงดังมันก็สามารถเพิ่มความเร่าร้อนให้กับคู่ของเราได้ แต่อย่างไรก็ตามฉันก็ต้องขอโทษอย่างใจจริง”

“ฉันหวังว่าเรื่องแบบนี้มันจะไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก และต้องขอขอบคุณเกี่ยวกับคำเตือนในโน้ตของคุณ ฉันจะพยายามลดเสียงให้แล้วกัน และสุดท้ายอย่ากังวลไปเลย คุณไม่ได้อยู่คนเดียวตลอดไปหรอก คนที่ใช่ต้องมาหาคุณสักวัน เพียงแค่ต้องรอเวลาหน่อย อย่างฉันก็เป็นโสดมาตั้ง 18 ปีทีเดียว ฮ่าๆ จากห้อง 338” 

 

อย่าให้มีบ้างละกัน จะดังเกทับเลย ฮ่าา

ที่มา: indy100

 

Comments

Leave a Reply