ได้อีกค่ะ!! คู่รักทหารอปป้าเกาหลีกับคุณหญิงรัสเซีย เห็นแล้วก็รู้สึกอิจฉ๊าอิจฉาเหลือเกิน

คู่รักที่น่าอิจฉาไม่ใช่คู่ที่หน้าตาสวยหล่อ ไม่ใช่คู่ที่คบกันมานาน ไม่ใช่คู่ที่ร่ำรวยเงินทอง แต่เป็นคู่ที่มั่งคั่งในเรื่องความรักโดยไม่มีเงื่อนไข

อย่างคู่รัก Jay Song Alexandra และ Sasha Podberezskaja ที่ได้แบ่งปันชีวิตการผจญภัยของพวกเขาในยูทูบ จนทำให้ชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

 

 

Sasha เป็นชาวรัสเซียที่เกิดในประเทศเบลารุส ปัจจุบันอาศัยอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ทำงานเป็นนักแสดงและนางแบบอิสระ ส่วน Jay เกิดที่กรุงโซล ปัจจุบันเป็นทหารรับใช้ชาติของกองทัพเกาหลีใต้

ทั้งคู่คบกันตั้งแต่ปี 2013 และได้เริ่มทำช่องยูทูบเมื่อ 2 ปีก่อน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักและการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในแต่ละวันของพวกเขา

 

 

ด้วยความที่เป็นคู่รักที่หน้าตาจัดว่าค่อนข้างสวยหล่อ จึงทำให้มีแฟนๆ ติดตามจำนวนมาก แต่คลิปที่โพสต์จะมีคนเข้ามาดูมากกว่า 3 ล้านครั้ง และมีผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เมื่อ Jay ต้องไปเกณฑ์ทหาร แฟนๆ ห่วงว่าพวกเขาจะหยุดทำวิดีโอ แต่ Sasha ได้ออกมาบอกว่า “อย่ากังวลเลย เราจะพยายามทำวิดีโอให้เพื่อนๆ ได้ดูกันต่อไป เพราะ Jay จะออกมาจากค่ายบ่อยๆ”

 

 

อย่างไม่นานนี้ ทั้งคู่เพิ่งจะได้พบกัน และ Sasha ได้โพสต์วิดีโอสั้นๆ ในอินสตาแกรม ระบุว่า “Jay ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเมื่ออยู่ในค่ายทหาร ในขณะเดียวกันเขาก็พยายามที่จะออกมาเจอฉันให้บ่อยที่สุดเหมือนกัน”

“อยากให้รู้ว่าฉันภูมิใจในตัวเธอมาก เธอเป็นทหารที่ดีและขอบคุณที่พยายามโทรหาฉัน ฉันคิดถึงเธอเสมอและรอคอยที่จะได้เจอกันอีกครั้ง”

 

 

นอกจากนี้ Sasha ยังได้เล่าถึงช่วงเวลาที่ยากลำบากระหว่างที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะเวลาที่เธอต้องกลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่มีเขา

เธอบอกว่ารู้สึกแย่มากๆ ที่ไม่ได้อยู่กับเขา ส่วน Jay เองก็เป็นห่วงแฟนสาวไม่น้อยเลย แม้จะอยู่ในค่ายทหารแต่เขาพยายามจะโทรหา Sasha บ่อย แม้จะแค่ 5 นาทีก็ตาม

 

 

อย่างไรก็ตาม การต้องแยกจากกันเป็นครั้งคราวนั้นไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่จางลงเลย ตรงกันข้าม มันยิ่งทำให้พวกเขารักกันมากขึ้น คิดถึงกันมากขึ้นและรอคอยวันที่จะได้เจอกันทุกวัน

 

 

ถ้าเลือกได้ พวกเขาไม่อยากอยู่ห่างกันแม้เพียงเสี้ยววินาที

 

ทริปล่าสุดของพวกเขาที่ปูซาน

 

งื้อออ จะไปเกาหลี จะเอาแบบนี้

ที่มา nextshark

Comments

Leave a Reply