ของจริง!! หมาน้อยใจกล้าวิ่งเข้าไปกัดโจร เพื่อช่วยหญิงสาวให้รอดจากการถูกปล้น

ไม่จำเป็นต้องไปค้นหาหลักฐานอีกต่อไปว่า “สุนัข” เป็นสุดยอดสิ่งมีชีวิตที่มีความเป็นฮีโร่ที่แท้ทรูมากขนาดไหน เพราะคลิปวิดีโอพร้อมเรื่องราวที่เราได้นำมาเสนอในครั้งนี้ มันเพียงพอแล้วที่จะแสดงให้เห็นว่า…เจ้าหมานี่แหละเป็นสัตว์ที่กล้าหาญที่สุด หลังจากที่มันได้พยายามเข้าช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งจากการถูกโจรปล้น

 

 

เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า ณ เมืองพอดกอรีตซา ประเทศมอนเตเนโกร ได้เกิดเหตุคนร้ายเข้าบุกปล้นหญิงรายหนึ่งบนท้องถนน แต่ทว่าเขากลับทำไม่สำเร็จ เพราะจู่ๆ ก็มีสุดยอดฮีโร่ 4 ขาได้เข้ามาขัดขวางเอาไว้

จากการรายงานระบุว่า คนร้ายดังกล่าวเป็นชายสวมเสื้อเหลืองที่ได้เดินตามเหยื่อผู้หญิงไปตามท้องถนน และในขณะที่เขากำลังจะพยายามเข้าไปขโมยกระเป๋าของเธอ เจ้าหมาที่เห็นเหตุการณ์อยู่ด้านหลังก็รีบวิ่งเข้ามาจู่โจมเป้าหมาย เพื่อช่วยเหลือหญิงให้รอดพ้นจากการถูกปล้นทันที

 

 

ในคลิปได้ปรากฏให้เห็นเป็นภาพของเจ้าหมา กำลังกระโดดเข้าไปกัดที่ก้นของโจร และนั้นก็ทำให้เขาต้องรีบเผ่นหนีไปอย่างไม่คิดชีวิต

 

มารับชมคลิปวิดีโอกันเลยจ้า

 

สำหรับคลิปวิดีโอนี้ได้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก Podgoricki Vremeplov ซึ่งเป็นกลุ่มสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในเมืองพอดกอรีตซา โดยเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นทำให้บรรดาชาวเน็ตได้พากันเข้ามาชื่นชมเจ้าหมาฮีโร่ตัวนี้กันอย่างมากมาย พร้อมกันนี้พวกเขายังเรียกมันว่าเป็น “Hero of the day” อีกด้วย

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply