ลูกเหมียวกำพร้าได้พบกับ พี่สาวแสนดีเคมีเข้ากัน “พี่ไปไหนน้องขอไปด้วย”

ไม่มีอะไรที่น่าจะทำให้รู้สึกดีไปกว่าการได้เห็นสัตว์ที่น่าสงสารมีความสุขแล้ว ซึ่งนี่เป็นเรื่องราวระหว่างแมวสองตัวที่ต้องมาอยู่ด้วยกัน แต่ว่าตั้งแต่เจอกันครั้งแรกทั้งสองก็เหมือนมีสายใยที่ผูกพันธ์กันมาตั้งแต่ชาติปางก่อนจนแทบจะแยกทั้งคู่ออกจากกันไม่ได้เลย

แมวกำพร้าชื่อว่า Cheyenne ได้เข้ามาอยู่ที่สถานรับเลี้ยงสัตว์ Nevada SPCA ที่เมืองลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยความหวังจะหาบ้านที่อบอุ่นและเหมาะสมให้กับตัวเอง และดูเหมือนว่าเจ้าแมวน้อยตัวนี้จะไม่ค่อยชอบบรรยากาศในสถานรับเลี้ยงนี้มากนัก

 

ความน่ารักของ Cheyenne และ Pearl

 

ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเจ้าเหมียวตัวนี้ก็พร้อมสำหรับบ้านใหม่ ในเวลาไม่นาน Chey ก็ได้ขโมยหัวใจของผู้หญิงใจดีคนหนึ่งไป และผู้หญิงคนนั้นก็รับเจ้าขนปุยตัวนี้ไปเลี้ยงที่บ้านของเธอ โดยก่อนหน้านั้นเธอได้เลี้ยงแมวสองตัวอยู่ก่อนแล้ว

หญิงสาวที่อุปถัมภ์แมวตัวนี้มีชื่อว่า Amy เธอได้แนะนำให้มันได้รู้จักกับเพื่อนแมวอีกตัวชื่อว่า Pearl ซึ่งมันเป็นแมวที่ Amy ได้อุปถัมภ์มาจากที่เดียวกันเมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว

 

Chey สมัยยังอยู่ที่สถานรับเลี้ยงสัตว์

 

“พวกเราคิดว่าต้องหาเพื่อนให้กับเจ้า Pearl เพราะว่าเจ้าแมวแก่ที่ชื่อว่า Jenny ไม่ได้สนใจในตัวของเพื่อนแมวด้วยกันมากนัก” Amy ให้สัมภาษณ์

ในช่วงแรกๆ ที่เจ้า Chey เข้ามาอยู่ที่บ้านมันก็เริ่มติดตามเจ้าถิ่นอย่าง Pearl ไปยังสถานที่ต่างๆ รอบบ้านราวกับว่าเป็นเงาของมันเลยก็ว่าได้และดูเหมือนว่า Pearl ก็ชอบใจในตัวเพื่อนใหม่เหมือนกัน

 

ต้องอยู่ในสายตาตลอดเวลา

 

“หลังจากผ่านไปเพียงแค่ 2-3 วันพวกมันก็เล่นกันจนตัวแทบกลม และอีก 2-3 สัปดาห์ต่อมาทั้งสองตัวก็ตัวติดกันเลยทีเดียว” Amy บอกถึงความน่ารักของแมวทั้งสอง

ด้วยโชคชะตาหรือว่าฟ้าลิขิตที่ทำให้แมวแสนเหงาทั้งสองตัวได้มาพบกัน แต่จะด้วยสิ่งใดก็ตาม ในตอนนี้มันดูรักกันราวกับพี่น้องคลานตามกันมาเลยก็ว่าได้

 

ดูหน้าก็บ่งบอกได้แล้วว่าฟินขนาดไหน

 

มีการนอนขลุกกันด้วยนะ

 

ไปไหนไปด้วย

 

เหมือนกับว่ามีสายใยบางอย่างผูกพวกมันเอาไว้ด้วยกัน

 

นั่งดูแสงแดดยามเช้า

 

ทำความสะอาดให้พี่สาวซะหน่อย

 

ในหู หนูก็ไม่รังเกียจนะ

 

เหมือนกับทั้งโลกมีแต่พวกมันเท่านั้น

 

พวกมันคลอเคลียกันตั้งแต่วันแรกที่พบกัน

 

และดูเหมือนว่าจะเป็นอย่างนั้นตลอดไป

 

ถ้าตัวใดตัวหนึ่งหายไปคงจะเหงาน่าดู

 

เห็นแล้วก็พลอยยินดีกับทั้งสองที่ได้เป็นเพื่อนของกันและกันว่าไหม..

ที่มา: lovemeow

Comments

Leave a Reply